vật dụng hàng ngày

  • Tránh ô nhiễm không khí trong nhà Tránh ô nhiễm không khí trong nhà
    Rất ít người biết được những vật dụng hằng ngày trong ngôi nhà cũng là nguồn gây ô nhiễm đáng kể cho ngôi nhà của chúng ta.
  • Diệt côn trùng bằng "mẹo" Diệt côn trùng bằng "mẹo"
    Các chuyên gia cho biết, có thể ngăn chặn, tiêu diệt các loại côn trùng gây hại bằng những chất có trong thực phẩm, vật dụng hàng ngày để bảo vệ sức khoẻ và giữ sạch môi trường.
  • Hồ dán và băng keo cái nào chắc hơn? Hồ dán và băng keo cái nào chắc hơn?
    Loại hồ dán cổ nhất trên thế giới khoảng hơn 8000 năm tuổi, được làm từ hỗn hợp xương động vật và thực vật để tạo ra những vật dụng hàng ngày.
  • Độc chất chì với trẻ em qua môi trường và đồ chơi Độc chất chì với trẻ em qua môi trường và đồ chơi
    Chì là độc chất kim loại nặng có trong môi trường bị ô nhiễm, trong các nguyên liệu làm đồ chơi cho trẻ và cả những vật dụng hàng ngày. Đây là một kiểu gây hại sức khoẻ ghê gớm cho trẻ nhưng lại khó nhìn, khó phát hiện, chỉ trừ khi ngộ
  • Microsoft trình làng mẫu máy tính mới Microsoft trình làng mẫu máy tính mới
    Hôm qua (30/5), Microsoft đã công bố mẫu máy tính có hình dáng chiếc bàn uống cafe đầu tiên của hãng này với chức năng cảm ứng và nhận biết các loại mã (bar code) đặc biệt gắn vào những vật dụng hàng ngày.
  • 20 ý tưởng làm đèn chùm vô cùng hữu ích từ những vật dụng bỏ đi 20 ý tưởng làm đèn chùm vô cùng hữu ích từ những vật dụng bỏ đi
    Từ những món vật dụng hàng ngày không còn xài nữa, qua sự sáng tạo của đầu óc và đôi bàn tay khéo léo, người ta có thể tận dụng những thứ đó để làm các món trang trí nội thất trong nhà, điển hình là làm đèn chùm, đèn treo nhiều ngọn.
  • Lịch sử  và ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 Lịch sử và ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3
    Ngày 8/3 hàng năm, phụ nữ trên thế giới được cả nhân loại tôn vinh. Tuy vậy, ngày 8/3 là ngày gì, nguồn gốc và ý nghĩa của ngày này không phải ai cũng hiểu rõ.