vật liệu lưu trữ năng lượng

  • 5 hiện tượng huyền bí trong vũ trụ vô tận 5 hiện tượng huyền bí trong vũ trụ vô tận
    Hiện tượng bí ẩn là một phần của khoa học, các nhà khoa học liên tiếp phát hiện ra những điều mới mẻ trong không gian bao la, vô hạn của vũ trụ và không ngừng phân tích, nghiên cứu chúng.
  • Những cách bảo vệ môi trường sống Những cách bảo vệ môi trường sống
    Bảo vệ môi trường là gì? Bảo vệ môi trường bằng cách nào? Chúng ta biết rằng môi trường sống quanh ta ngày càng xấu đi, vậy hãy bảo vệ chúng từ những việc nhỏ trong chính cuộc sống của mình.
  • Kỹ thuật gieo trồng cây mướp cho năng suất cao Kỹ thuật gieo trồng cây mướp cho năng suất cao
    Cách trồng mướp sai quả - Mướp là một loại cây thảo dạng dây leo, được trồng để lấy quả xanh. Với nhiều chất dinh dưỡng và công dụng đặc biệt tốt cho sức khỏe, mướp được nhiều người lựa chọn trong bữa ăn gia đình. Là loại quả dễ trồng nên bạn có thể dành một góc vườn hay ban công để tự trồng mướp cho gia đình mình theo một số chỉ dẫn kỹ thuật dưới đây.
  • Những vật liệu cứng nhất hành tinh Những vật liệu cứng nhất hành tinh
    Nhờ công nghệ tiên tiến, các nhà khoa học đã cho ra đời những "siêu vật liệu" nhân tạo có độ cứng vượt trội hơn nhiều.
  • Không ăn, không uống sau bao lâu thì chúng ta chết? Không ăn, không uống sau bao lâu thì chúng ta chết?
    Chúng ta có thể sống bao lâu mà không có thức ăn và nước uống? Bạn đã bao giờ tự hỏi, tự thử nghiệm hay tìm điều đó ở sách báo?
  • 4km cáp của Na Uy biến mất không dấu vết, thủ phạm có phải là mực khổng lồ? 4km cáp của Na Uy biến mất không dấu vết, thủ phạm có phải là mực khổng lồ?
    Tổng cộng 10 tấn cáp nằm sâu 200m dưới mực nước biển đã biến mất không dấu vết khỏi vùng biển Na Uy.
  • Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết" Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết"
    Hiện tượng người chết sống lại là hiện tượng bí ẩn đã được các nhà khoa học giải thích nhưng đối với những người mê tín, họ tin rằng linh miêu (mèo đen) có thể hồi sinh người chết. Khi một người mới chết mà chẳng may có một con linh miêu nhảy ngang qua bụng thì người chết vụt ngồi dậy. Vậy điều đó có đúng không, và khoa học giải thích hiện tượng bí ẩn này như thế nào?
  • Cuộc đời của Stephen Hawking qua ảnh Cuộc đời của Stephen Hawking qua ảnh
    Stephen William Hawking là một nhà vật lý lý thuyết, vũ trụ học, tác giả viết sách khoa học thường thức người Anh.
  • Một thế giới bí ẩn Một thế giới bí ẩn
    Trái Đất, nơi chúng ta đang sống là quê hương tuyệt vời, là cội nguồn, là niềm hạnh phúc, tự hào và chúng ta chắc chắn một điều Trái Đất đã từng tồn tại như thế, đã từng có những ngày tháng yên bình.
  • Chế tạo bếp hóa khí đốt rơm rạ không khói muội Chế tạo bếp hóa khí đốt rơm rạ không khói muội
    Sau nhiều năm tự mày mò, nghiên cứu, anh Bùi Trọng Tuấn, ở phố Thanh Bình, phường Thanh Miếu, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ đã chế tạo thành công bếp hóa khí đốt rơm rạ, mùn cưa, phơi bào, lá cây, bã thải của các nhà máy mía đường không khói tro, muội than bụi.