vật nhỏ bé

  • Các nhà môi trường học cảnh báo: Ô nhiễm đang làm "của quý" của thế hệ sau bị thu nhỏ lại Các nhà môi trường học cảnh báo: Ô nhiễm đang làm "của quý" của thế hệ sau bị thu nhỏ lại
    Ô nhiễm nói chung đang dẫn đến việc tăng tỷ lệ rối loạn cương dương, giảm lượng tinh trùng ở nam giới, giảm khả năng thụ thai ở phụ nữ, làm tăng số trẻ em là nam có dương vật nhỏ hơn mức trung bình.
  • Dùng tay tóm được viên đạn Dùng tay tóm được viên đạn
    Trong thời kỳ chiến tranh đế quốc, một phi công người Pháp gặp phải một trường hợp kỳ lạ. Khi đang bay ở độ cao 2 km, anh nhận thấy ở gần ngay trước mặt có một vật nhỏ đang chuyển động. Ngỡ là con côn trùng nào đó, anh đưa tay tóm lấy, và xiết bao kinh ngạc khi thấy trong tay là... một viên đạn của quân Đức!
  • Smartphone sẽ thông minh như... chuột Smartphone sẽ thông minh như... chuột
    Một năm trước, IBM đã giới thiệu chip TrueNorth - dựa trên cảm hứng từ bộ não con người. Ngày hôm qua, IBM thông báo họ đã thành công trong việc đưa quy mô của TrueNorth lên mức bộ não của của một con chuột hay nói cách khác máy tính hoặc điện thoại trong tương lai đủ khả năng suy nghĩ như loài động vật nhỏ bé này.