vật thể đĩa bay

  • 13 loài vật thông minh nhất hành tinh 13 loài vật thông minh nhất hành tinh
    Mọi người thường ví von "ngu như heo" nhưng thực tế không phải vậy. Heo chính là 1 trong số những động vật thông minh nhất hành tinh.
  • Hé lộ về đĩa bay bí mật của Nga Hé lộ về đĩa bay bí mật của Nga
    Mới đây, báo chí Nga vừa cho đăng tải những hình ảnh một thiết bị bay độc đáo của các nhà thiết kế Nga vào những năm 1990 hiện được cất giữ trong kho một nhà máy sản xuất bí mật.
  • UFO phát sáng tại Brazil UFO phát sáng tại Brazil
    Giới truyền thông Brazil đồng loạt đưa tin về một vật thể không xác định (UFO) hình đĩa bay trên không phận bang Sao Paulo hôm qua.
  • UFO lại bất ngờ xuất hiện ở Anh UFO lại bất ngờ xuất hiện ở Anh
    Một vật thể lạ (UFO) lại xuất hiện ở Anh với hình dáng và ánh sáng phát ra khác thường.
  • Bí ẩn về câu chuyện bị người ngoài hành tinh bắt cóc Bí ẩn về câu chuyện bị người ngoài hành tinh bắt cóc
    Loài người đã và đang không ngừng tìm kiếm các nền văn minh ngoài Trái đất. Và trong cùng thời gian ấy, có một vài người lên tiếng tố cáo việc họ đã bị những sinh vật lạ ngoài hành tinh bắt cóc, nhưng may mắn còn sống sót.
  • Vật thể lạ UFO náo động New York Vật thể lạ UFO náo động New York
    Chiều ngày 13/10 vừa qua, một vật thể bay lạ đột ngột xuất hiện trên bầu trời thành phố New York.
  • "Võ sĩ giác đấu" chộp được UFO "Võ sĩ giác đấu" chộp được UFO
    Diễn viên chính trong "Võ sĩ giác đấu" khẳng định rằng anh thấy vài vật thể lạ khi đứng trên một ban công cách vườn Bách thảo Hoàng gia tại thành phố Sydney, Australia khoảng 250m để ngắm cảnh tượng dơi bay lên hồi đầu tuần này.
  • Truy tìm nguồn gốc UFO dưới biển Baltic Truy tìm nguồn gốc UFO dưới biển Baltic
    Vào tháng 6/2011, một nhóm người săn lùng báu vật dưới biển tại Thụy Điển phát hiện xác của một con tàu chở rượu ở độ sâu chừng 90m dưới đáy biển Baltic. Chiếc tàu, có niên đại khoảng một thế kỷ, bị hải quân Đức đánh chìm trong Thế chiến thứ nhất.
  • Phát hiện vùng tử thần nguy hiểm nhất Trái đất: "Thánh địa quái thú" Phát hiện vùng tử thần nguy hiểm nhất Trái đất: "Thánh địa quái thú"
    Các nhà khoa học đã lật lại lịch sử hành tinh và phát hiện ra rằng một khu vực của sa mạc Sahara thực sự là tử địa của trái đất, nơi sản sinh ra các quái thú kinh dị nhất mọi thời đại.