vật trung gian mang virus Ebola

  • Nghiên cứu sốc: Có thể làm thời gian ngừng lại Nghiên cứu sốc: Có thể làm thời gian ngừng lại
    Theo các nhà nghiên cứu, thời gian có thể dừng lại được. Tiết lộ này đã gây ra nhiều kinh ngạc đồng thời mang đến niềm hi vọng cho con người với mong ước du hành thời gian vào một lúc nào đó sẽ trở thành hiện thực.
  • 10 loài vật nhỏ nguy hiểm ở Việt Nam 10 loài vật nhỏ nguy hiểm ở Việt Nam
    Bị côn trùng cắn không phải là chuyện hiếm trong cuộc sống hàng ngày. Tuy vậy, sự chủ quan có thể sẽ dẫn đến những hậu quả rất nghiêm trọng đến sức khỏe và tính mạng.
  • 10 bí ẩn về thời gian  (I) 10 bí ẩn về thời gian (I)
    Thời gian là một khái niệm đơn giản, như ngày tháng, giờ phút và giây. Tuy nhiên để hiểu rõ bản chất của thời gian và những mối liên quan của nó với không gian hay những lý thuyết khác lại là điều khá phức tạp.
  • Trái đất lọt vào "bong bóng hư không" rộng 1.000 năm ánh sáng Trái đất lọt vào "bong bóng hư không" rộng 1.000 năm ánh sáng
    Trái Đất, và cả hệ Mặt Trời, đang lơ lửng giữa vùng không gian trốn rỗng một cách kỳ lạ, theo nghiên cứu dẫn đầu bởi Trung tâm Vật lý thiên văn Harvard & Smithsonian (CfA).
  • Các nhà khoa học tìm ra "gót chân Achilles" của virus Ebola Các nhà khoa học tìm ra "gót chân Achilles" của virus Ebola
    Các nhà khoa học Mỹ tuyên bố đã tìm ra "gót chân Achilles" của virus Ebola, mở ra hy vọng mới cho việc phát triển một loại vắcxin đặc hiệu phòng căn bệnh nguy hiểm vốn đã cướp đi sinh mạng của hàng nghìn người này.
  • Những điều ít người biết về virus HIV/AIDS Những điều ít người biết về virus HIV/AIDS
    HIV/AIDS đã được thế giới ghi nhận khoảng 30 năm gần đây, từ một căn bệnh không được biết đến nay đã trở thành nỗi sợ hãi, ám ảnh trên toàn cầu với hơn 30 triệu bệnh nhân.
  • Ăn quả trứng cá có lợi hay có hại? Ăn quả trứng cá có lợi hay có hại?
    Quả trứng cá, một loại quả gắn liền với tuổi thơ của chúng ta, hầu như ai cũng biết, nhưng có lẽ chưa nhiều người biết đến tác dụng của nó, có lợi hay có hại? Chúng ta hãy cùng nhau khám phá nhé!
  • Các loài côn trùng nguy hiểm nhất thế giới Các loài côn trùng nguy hiểm nhất thế giới
    Muỗi, ong bắp cày ở trong số những loài bọ nguy hiểm nhất thế giới. Khi đốt, chúng truyền bệnh hoặc nọc độc làm chết người.