Video: Người đàn ông sở hữu siêu năng lực đi xuyên đồ vật?

  •   3,48
  • 18.666

Người đàn ông bình thản bước xuyên qua cửa kính tòa nhà như không hề có vật cản trước mặt được ghi lại qua camera an ninh.

Video về người đàn ông có khả năng đi xuyên qua cửa kính mà như có siêu năng lực khiến không ít người xem bối rối.

Trong video, khi người đàn ông mặc chiếc áo có mũ màu đen tiến gần đến cánh cửa đã khoá chặt, màn hình bỗng bị chập chờn, xước và người đàn ông mất hút qua cánh cửa trong chớp nhoáng như có siêu năng lực.

Một lúc sau, anh ta quay trở lại và bước qua cánh cửa đã khoá một cách thần kỳ cùng với một gói bim bim trên tay, vừa lấy ở trong quầy bán hàng.

Hình ảnh người đàn ông mặc áo đen đến gần cửa của quầy bán hành do CCTV quay lại.
Hình ảnh người đàn ông mặc áo đen đến gần cửa của quầy bán hành do CCTV quay lại.

Đặc biệt, khi người đàn ông đi vào ra của tiệm, thì ngày tháng trên màn hình camera ở góc phải bỗng nhiên thay đổi từ 2016 đến 2019 và ngược lại.

Điều này khiến không ít người xem tin rằng anh ta là một người du hành thời gian. Một người dùng bình luận: "Nếu là linh hồn thật thì làm sao phải cần đi ăn trộm thức ăn làm gì".

Người đàn ông đi qua cửa kính một cách thần kỳ.
Người đàn ông đi qua cửa kính một cách thần kỳ.

Một người khác nói: "Đơn giản chỉ là một đoạn video giả do người ta cắt xén".

Nhưng những người khác lại có vẻ đồng tình: "Thời gian vẫn chạy khi anh ta đi qua cánh cửa đó. Nếu đoạn băng bị cắt ghép thì thời gian phải chạy không khớp. Điều này thật kỳ quặc và có vẻ như người du hành thời gian là có thật".

Cập nhật: 13/04/2016 Theo VTC
  • 3,48
  • 18.666