vắcxin ngừa viêm màng não

  • Trở lại sự thật về cái chết của Lenin Trở lại sự thật về cái chết của Lenin
    Rất nhiều năm sau cái chết của vị lãnh tụ vĩ đại của cuộc Cách mạng tháng 10 Nga, các nhà khoa học đã xác định được nguyên nhân chính xác về cái chết của Người.
  • Tại sao đau mắt đỏ lây qua đường hô hấp? Tại sao đau mắt đỏ lây qua đường hô hấp?
    Bệnh đau mắt đỏ là bệnh phổ biến, xảy ra ở mọi lứa tuổi và rất dễ lây. Vậy đau mắt đỏ là gì? Đau mắt đỏ lây qua đường nào và phòng tránh ra sao?
  • Top 12 cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi tốt nhất Top 12 cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi tốt nhất
    Việc truy cập internet sẽ bị gián đoạn nếu tín hiệu sóng Wifi không tốt. Tình trạng đó sẽ được khắc phục bằng một số cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi.
  • Loài cá con đực mang thai - Cá ngựa Loài cá con đực mang thai - Cá ngựa
    Cá ngựa sinh con rất lạ: Con đực làm nhiệm vụ mang thai và đẻ. Đuôi cá đực có một cái túi, gọi là túi ấp trứng. Túi này gồm có 2 lớp da cá. Trước túi có một lỗ, đó là lỗ để con cái đẻ trứn
  • Cẩm nang "nhất định phải biết" để chống lại viêm màng não mô cầu Cẩm nang "nhất định phải biết" để chống lại viêm màng não mô cầu
    Viêm màng não mô cầu là bệnh nhiễm khuẩn nghiêm trọng, bệnh rất dễ lây lan và có tỷ lệ tử vong rất nhanh trong vòng 24h sau khi phát hiện ra triệu chứng đầu tiên. Hiện nay bệnh đang có dấu hiệu bùng phát thành dịch với mức độ nguy hiểm cực cao nhất là người trẻ ở độ tuổi 20.
  • Những loài động vật nguy hiểm nhất hành tinh Những loài động vật nguy hiểm nhất hành tinh
    Bạn cứ nghĩ rằng phải là hổ, báo hay cá mập... mới thưc sự là những loài vật nguy hiểm? Nhầm to nhé, những loài động vật dưới đây tuy bé nhỏ nhưng lại nằm trong top những loại động vật nguy hiểm đối với con người.
  • 10 nguyên nhân phổ biến gây tụt huyết áp 10 nguyên nhân phổ biến gây tụt huyết áp
    Tụt huyết áp hay còn gọi là huyết áp thấp, là hiện tượng khi huyết áp của người bình thường bị thấp, dưới 90mmHg. Hiện nay, huyết áp thấp là hiện tượng rất phổ biến trên thế giới nhưng đa số chúng ta ít để ý và thường bỏ qua.