vẹt kea

  • Phát hiện hàng vết lõm song song bí ẩn ở Qatar Phát hiện hàng vết lõm song song bí ẩn ở Qatar
    Tọa lạc giữa các đụn cát tại một khu vực hẻo lánh ở vùng bờ biển đông bắc Qatar, Al Jassasiya là di chỉ nghệ thuật trên đá lớn nhất tại quốc gia Trung Đông này.
  • Kỹ năng sơ cứu cơ bản cần biết Kỹ năng sơ cứu cơ bản cần biết
    Cầm máu, băng bó vết thương và hô hấp nhân tạo là những kỹ năng cần thiết giúp bạn xử lý khi gặp các sự cố không may trên đường du lịch.
  • Việt Nam sắp đón mưa sao băng lớn nhất năm Việt Nam sắp đón mưa sao băng lớn nhất năm
    Đêm 15, rạng sáng 16/12, người dân Việt Nam sẽ có cơ hội quan sát Geminids - trận mưa sao băng lớn nhất năm với tần suất cực điểm lên đến 100 vệt mỗi giờ.
  • GS Ngô Bảo Châu và bổ đề Langlands GS Ngô Bảo Châu và bổ đề Langlands
    Những ngày gần đây cả dân tộc hân hoan về việc GS Ngô Bảo Châu – nhà toán học Việt Nam nhận giải thưởng toán học danh giá nhất trên thế, huy chương Fields. Nhiều người muốn biết nội dung công trình của anh, nhưng đây là việc không dễ dàng...
  • Bộ ảnh cực hiếm về 12 loài chim đã tuyệt chủng Bộ ảnh cực hiếm về 12 loài chim đã tuyệt chủng
    Bộ ảnh tư liệu hiếm về một số loài chim đã tuyệt chủng như: bồ câu viễn khách, gõ kiến mỏ ngà, chim đớp ruồi Guam…
  • Những dấu hiệu nguy hiểm của cơ thể Những dấu hiệu nguy hiểm của cơ thể
    Các chuyên gia y tế cảnh báo, hãy luôn để ý đến những bất thường dù nhỏ nhất trên cơ thể bạn. Đôi khi một chỗ đau nhỏ cũng là dấu hiệu hàm chỉ những vấn đề nghiêm trọng. Hãy thăm khám bác sĩ ngay lập tức, nếu cơ thể bạn xuất hiện một trong những dấu hiệu báo động đỏ sau.
  • Dấu chân người khổng lồ bí hiểm ở Malaysia Dấu chân người khổng lồ bí hiểm ở Malaysia
    Khoảng 200 dấu chân "người khổng lồ" xuất hiện gần một làng ở Malaysia khiến người dân cảm thấy bất an. Star đưa tin sự việc xảy ra tại làng Kampung Kepis Baru, thị trấn Kuala Pilah, bang Negri Sembilan, Malaysia.