vẽ tranh bằng ánh sáng mặt trời

  • 5 điềm báo thiên nhiên trước khi thảm họa xảy ra 5 điềm báo thiên nhiên trước khi thảm họa xảy ra
    Trong tự nhiên có rất nhiều dấu hiệu để chúng ta dự đoán thảm họa - đó là sự biến đổi bất thường của bầu trời, mặt đất, đại dương hay đơn giản là những biểu hiện bất thường của một số loài động vật.
  • 5 hiện tượng huyền bí trong vũ trụ vô tận 5 hiện tượng huyền bí trong vũ trụ vô tận
    Hiện tượng bí ẩn là một phần của khoa học, các nhà khoa học liên tiếp phát hiện ra những điều mới mẻ trong không gian bao la, vô hạn của vũ trụ và không ngừng phân tích, nghiên cứu chúng.
  • Chụp được ảnh mặt trời xanh Chụp được ảnh mặt trời xanh
    Trang Huffingtonpost đã đăng tải "Bức ảnh thiên văn học trong ngày" gần đây nhất của NASA, cho chúng ta một biết thêm về màu giả của ngôi sao này với phiên bản màu "lạnh".
  • Những bí mật hóc búa nhất về cơ thể người Những bí mật hóc búa nhất về cơ thể người
    Bất chấp các tiến bộ công nghệ và thành tựu khoa học đang tích cực hỗ trợ con người tìm hiểu và khám phá thế giới, chúng ta hiện vẫn chưa thể giải mã một số bí ẩn ngay trên chính cơ thể mình.
  • Bộ sưu tập ảnh về mặt trăng siêu đẹp Bộ sưu tập ảnh về mặt trăng siêu đẹp
    Mặt trăng là một chủ đề khá được nhiếp ảnh gia yêu thích. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức vẻ đẹp của mặt trăng trong bộ ảnh sau.
  • Những bí ẩn về Sao Kim Những bí ẩn về Sao Kim
    Sao Kim là hành tinh sáng nhất trong Hệ Mặt trời sau Mặt trăng và Mặt trời. So với Trái đất, nó là ngôi sao xuất hiện đầu tiên vào ban đêm và biến mất cuối cùng vào lúc bình minh.
  • Những cái chết đáng sợ nhất thế giới Những cái chết đáng sợ nhất thế giới
    Chết vì đói, chết vì bị ăn thịt, chết vì bị rơi xuống miệng núi lửa... là một trong những kiểu chết gây đau đớn nhất cho con người về cả thân thể lẫn tinh thần.
  • 9 điều thú vị về các ngôi sao 9 điều thú vị về các ngôi sao
    Mặt Trời chỉ là một trong số rất nhiều ngôi sao trong vũ trụ, ẩn chứa những điều bí ẩn đang chờ đợi con người khám phá.