vết ố

  • Tẩy sạch vết bẩn bằng... nước ngọt có ga Tẩy sạch vết bẩn bằng... nước ngọt có ga
    Chỉ với một loại nguyên liệu dễ tìm là nước ngọt có ga, những vết kẹo cao su bám chặt trên vỉa hè hay những vết ố bẩn cứng đầu trong toilet sẽ không còn là một trở ngại.
  • Sắp có quần áo tự làm sạch Sắp có quần áo tự làm sạch
    Hãy tưởng tượng khi quần áo bẩn phải thay ra, hoặc có vết ố do café đổ vào, bạn chỉ cần treo ra ngoài trời nắng là mọi thứ lại sạch tinh tươm.
  • Các nhà khoa học lần đầu ghi nhận cảnh tượng chó sói "dàn cảnh" để bắt gấu nâu Các nhà khoa học lần đầu ghi nhận cảnh tượng chó sói "dàn cảnh" để bắt gấu nâu
    Các nhà khoa học Belarus lần đầu tiên công bố chi tiết vụ sói tấn công gấu nâu, và họ đã phục dựng lại hiện trường trận chiến dựa trên các dấu vết ở đường mòn trên tuyết.
  • Ra kinh bất thường Ra kinh bất thường
    Còn gọi là ra kinh không rụng noãn hay chứng xuất huyết bằng đường âm đạo ngoài các chu kỳ kinh bình thường điều khiển bởi hormon. Chứng này xảy ra từng đợt nặng hay nhẹ có tính luân phiên, nhiều lúc chỉ là vết ở quần lót hay chu kỳ
  • 16 cách làm răng trắng hơn 16 cách làm răng trắng hơn
    Hàm răng trắng sáng không chỉ giúp bạn có nụ cười đẹp mà còn giúp bạn tự tin trong cuộc sống. Để tẩy những vết ố xỉn màu trên răng bạn có thể làm theo một số cách đơn giản dưới đây.
  • Thảo dược - sự bổ sung hoàn hảo cho thuốc tây Thảo dược - sự bổ sung hoàn hảo cho thuốc tây
    Lịch sử chữa bệnh bằng thảo dược cũng lâu đời như chính loài người. Có nhiều bằng chứng - gồm bản thảo viết tay, dấu vết ở các di tích cổ hay các loại thuốc cổ đại - cho thấy con người sớm biết dùng thảo dược để chống lại bệnh tật.
  • Các nước trên thế giới xử lý bùn nạo vét cảng biển thế nào? Các nước trên thế giới xử lý bùn nạo vét cảng biển thế nào?
    Đa số các dự án nạo vét ở Mỹ nhằm phục vụ hàng hải bởi các cảng ở sông, hồ, cửa sông và ven bờ cần có kênh đào và chỗ đậu sâu để phù hợp với những con tàu thương mại hoặc tàu quân sự lớn.
  • Tìm lại được "kho báu" hóa thạch mất tích sau 70 năm Tìm lại được "kho báu" hóa thạch mất tích sau 70 năm
    Các nhà khoa học cuối cùng đã phát hiện lại một địa điểm hóa thạch bị mất dấu vết ở Brazil, sau khi các nhà nghiên cứu phát hiện ra nó cách đây 70 năm, nhưng đã không thể tìm lại được vì không thể ghi lại tọa độ chính xác.
  • Video: Vẹt tự báo địa chỉ nhà khi bị lạc Video: Vẹt tự báo địa chỉ nhà khi bị lạc
    Một con vẹt ở Tokyo, Nhật Bản, được trả lại cho chủ an toàn sau khi đi lạc, nhờ đọc đúng địa chỉ nhà cho cảnh sát. Đây không phải là lần đầu tiên vị chủ nhân này để một con vẹt trốn thoát. Vì vậy, để tránh chuyện tương tự xảy ra, bà đã dạy cho nó nói được địa chỉ nhà sau khi mua về cách đây 2 năm.