vết nứt trên thềm băng

  • Những kỹ năng cấp cứu cơ bản ai cũng nên biết Những kỹ năng cấp cứu cơ bản ai cũng nên biết
    Những kỹ năng sơ cấp cứu cơ bản có thể cứu sống người khi cần thiết. Hô hấp nhân tạo, sơ cứu người bị chết đuối, sơ cứu người bị đau tim, bỏng, cháy máu nhiều, tắc thở vì dị vật, cách di chuyển nạn nhân là các kỹ năng mà bất kỳ ai cũng nên biết và nẵm vững.
  • Cách trị môi nứt nẻ Cách trị môi nứt nẻ
    Môi khô, nứt nẻ thường gặp vào mùa lạnh, không khí hanh khô. Môi bị nẻ không chỉ gây khó chịu mà còn khiến bạn kém tự tin với nụ cười của mình. Bạn có thể tạm biệt đôi môi nứt nẻ bằng những phương pháp rất đơn giản.
  • Kỳ diệu vẹt quý hiếm chào đời từ quả trứng dập Kỳ diệu vẹt quý hiếm chào đời từ quả trứng dập
    Một chú vẹt cú ở New Zealand, giống vẹt quý hiếm đang có nguy cơ bị tuyệt chủng, đã chào đời một cách kỳ diệu từ quả trứng bị nứt vỡ được nhân viên bảo tồn gắn lại bằng băng dính và keo dán.
  • Những hố sâu bí ẩn sau bão Những hố sâu bí ẩn sau bão
    Sau những trận động đất và mưa bão kéo dài, mặt đất nứt nẻ rồi tạo thành nhiều hố sâu khổng lồ "nuốt chửng" người cùng phương tiện giao thông.
  • Video: Khoảnh khắc đại bàng và cáo đỏ đại chiến trên không Video: Khoảnh khắc đại bàng và cáo đỏ đại chiến trên không
    Cuộc "kéo co trên không" giữa đại bàng và cáo đỏ đã được nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ghi lại lại tại Công viên Lịch sử Quốc gia Đảo San Juan, thuộc bang Washington, Mỹ.
  • Việt Nam sắp đón mưa sao băng lớn nhất năm Việt Nam sắp đón mưa sao băng lớn nhất năm
    Đêm 15, rạng sáng 16/12, người dân Việt Nam sẽ có cơ hội quan sát Geminids - trận mưa sao băng lớn nhất năm với tần suất cực điểm lên đến 100 vệt mỗi giờ.
  • Phát hiện thành phố của người ngoài hành tinh trên sao Thủy? Phát hiện thành phố của người ngoài hành tinh trên sao Thủy?
    Một chuyên gia về UFO tin rằng, những bức ảnh lạ của NASA chụp lại từ sao Thủy chứng tỏ có dấu vết của một thành phố trên hành tinh nóng 400 độ C này.