vệ tinh khí quyển

  • Những sự thật thú vị về tình yêu Những sự thật thú vị về tình yêu
    Nhắc đến tình yêu chúng ta thường nói đến sự lãng mạn, tình cảm nồng cháy và những cung bậc cảm xúc thăng hoa. Tuy nhiên, tình yêu dưới một góc độ nào đó thì lại vô cùng hài hước và thú vị. Hãy cùng tìm hiểu những sự thật về tình yêu khiến bạn sẽ phải ngạc nhiên đó.
  • Khí quyển dần biến mất, Trái đất sẽ khô cằn như sao Hỏa Khí quyển dần biến mất, Trái đất sẽ khô cằn như sao Hỏa
    Hiện tượng khí quyển bốc hơi ra ngoài vũ trụ có thể dẫn đến việc hủy diệt sự sống, biến Trái đất thành hành tinh cằn cỗi, chết chóc như sao Hỏa.
  • Bị rắn độc cắn, sơ cấp cứu thế nào? Bị rắn độc cắn, sơ cấp cứu thế nào?
    Việc sơ cứu khi bị rắn cắn, nhất là khi bị rắn độc cắn cần kịp thời, đúng cách. Nếu không, bạn rất có thể gặp phải biến chứng nguy hiểm, thậm chí là tử vong tại chỗ.
  • 12 điều kỳ thú nhất về Sao Kim 12 điều kỳ thú nhất về Sao Kim
    Sao Kim, hành tinh thứ hai gần Mặt Trời là một vì tinh tú khá kỳ thú. Hãy cùng khám phá những điều kỳ lạ về một trong những người “anh em láng giềng” gần gũi nhất với Hành Tinh Xanh của chúng ta trong Hệ Mặt Trời.
  • Vì sao gián sống được ngay cả khi đã... mất đầu? Vì sao gián sống được ngay cả khi đã... mất đầu?
    Gián là một sinh vật kì lạ. Hầu hết các loài động vật sẽ chết ngay khi mất đầu còn gián lại có thể sống tiếp vài tuần sau đó. Thậm chí, cái đầu khi lìa khỏi cơ thể cũng sống độc lập được tới vài giờ! Vì sao vậy?
  • Những bí mật hóc búa nhất về cơ thể người Những bí mật hóc búa nhất về cơ thể người
    Bất chấp các tiến bộ công nghệ và thành tựu khoa học đang tích cực hỗ trợ con người tìm hiểu và khám phá thế giới, chúng ta hiện vẫn chưa thể giải mã một số bí ẩn ngay trên chính cơ thể mình.
  • Tất tần tật về tác dụng của nước muối sinh lý và cách sử dụng Tất tần tật về tác dụng của nước muối sinh lý và cách sử dụng
    Nước muối sinh lý ngày càng trở nên thân thuộc hơn với con người. Đặc biệt khi môi trường ngày càng ô nhiễm dẫn tới căn bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng ngày càng hoành hành thì tác dụng của nước muối sinh lý lại trở nên hữu hiệu.