vệ tinh va chạm với rác vũ trụ

  • Thêm bằng chứng Mỹ chưa từng lên Mặt trăng Thêm bằng chứng Mỹ chưa từng lên Mặt trăng
    Khi phân tích những tấm ảnh và những videoclip về việc đổ bộ lên Mặt trăng, người ta phát hiện những điều vô lý. Rộ lên những nghi vấn. Người ta đòi hỏi những tư liệu ảnh gốc. Mỹ im lặng, coi như một điều “tuyệt mật” của quân sự. Song họ không thể im lặng mãi.
  • Tiểu hành tinh bay qua phát nổ thiêu hủy cả ngôi làng cổ 13.000 năm trước Tiểu hành tinh bay qua phát nổ thiêu hủy cả ngôi làng cổ 13.000 năm trước
    Các nhà khoa học vừa phát hiện bằng chứng thuyết phục cho thấy một trận bão thiên thạch cách đây gần 13.000 năm dường như đã khiến người tiền sử và voi ma mút trên Trái đất bị diệt vong.
  • Kỹ thuật trồng cây bơ Kỹ thuật trồng cây bơ
    Cây bơ có nguồn gốc ở Mexico, được người pháp trồng nhiều ở nước ta vào những năm 1940. Hiện nay bơ được trồng ở nhiều tỉnh thành, dưới đây là một số kỹ thuật trồng cây cơ bản mà bà con nông dân cần chú ý.
  • Lễ hội ma Halloween và những điều bạn chưa biết Lễ hội ma Halloween và những điều bạn chưa biết
    Halloween là lễ hội thường niên diễn ra vào cuối tháng 10 đầu tháng 11, nhưng đó là lễ hội để tưởng niệm cái gì? Tại sao người ta phải hoá trang và ăn mặc gớm ghiếc đến thế?
  • Mỹ không che giấu thông tin về sinh vật ngoài hành tinh Mỹ không che giấu thông tin về sinh vật ngoài hành tinh
    Giới lãnh đạo Mỹ chưa từng tiếp xúc với sinh vật ngoài trái đất và cũng không giữ bất kỳ bằng chứng đáng tin cậy nào về sự tồn tại của nền văn minh khác trong vũ trụ, một quan chức khẳng định.
  • Liệu có tồn tại người ngoài hành tinh hay không? Liệu có tồn tại người ngoài hành tinh hay không?
    Phải đợi 4 triệu năm nữa, con người trên Trái Đất mới có câu trả lời cho câu hỏi có tồn tại người ngoài hành tinh hay không.
  • Phát hiện viên kim cương khổng lồ trong vũ trụ Phát hiện viên kim cương khổng lồ trong vũ trụ
    Các nhà thiên văn học vừa sững sờ phát hiện một “vật” lấp lánh sáng trên bầu trời chính là ngôi sao kim cương "trị giá" hàng nghìn tỷ cara. Và đây mới chính là viên kim cương lớn nhất từng được tìm thấy từ trước tới nay.