vệt đỏ trong quả trứng gà

  • Vì sao con lật đật lại không bị đổ? Vì sao con lật đật lại không bị đổ?
    Viên gạch hình vuông rất chắc chắn, nhưng nếu xếp nhiều viên gạch thành một chồng gạch cao thì rất dễ bị đổ. Một chiếc bình đựng nước chỉ đổ đầy một nửa bình thì bình đứng rất vững, nhưng nếu chiếc bình không có nước hoặc đựng đầy nước thì lại rất dễ đổ.
  • 15 món ăn thượng hạng có thể làm bạn cháy túi 15 món ăn thượng hạng có thể làm bạn cháy túi
    Đồ ăn giá hàng nghìn đô cũng không còn là chuyện gì mới, sau đây hãy cùng chiêm ngưỡng 15 trong số những món ăn cao cấp được bán với giá cắt cổ.
  • Tại sao vỏ trứng gà lại có hình sao chổi? Tại sao vỏ trứng gà lại có hình sao chổi?
    Năm 1682, khi sao chổi Halley tới viếng thăm Trái Đất theo chu kỳ, thì tại Menbuốc nước Úc, có một con gà mái đẻ ra một quả trứng khác lạ, trên vỏ trứng đầy những hình vẽ các ngôi sao. Năm 1758, tại một làng quê ở nước Anh cũng có gà mái đẻ ra một quả trứng, mà trên vỏ quả trứng có hình vẽ sao chổi rất rõ.
  • Vì sao người Do Thái thông minh nhất thế giới? Vì sao người Do Thái thông minh nhất thế giới?
    Từ ngàn xưa, người Do Thái đã xem tri thức là loại vốn đặc biệt vì có thể sinh ra vốn và của cải, lại không bị cướp đoạt được.
  • 10 điều bí ẩn về loài người 10 điều bí ẩn về loài người
    Các câu hỏi cơ bản về nhân chủng học luôn đặt các nhà khoa học vào những cuộc tranh cãi bất tận, mà ở đó, nhiều giả thuyết được đưa ra còn câu trả lời xác đáng luôn để ngỏ. Dưới đây là 10 câu hỏi lớn của ngành nhân chủng học.
  • Hiệu ứng nhà kính là gì? Hiệu ứng nhà kính là gì?
    Hiệu ứng nhà kính là hiệu ứng làm cho không khí của Trái đất nóng lên do bức xạ sóng ngắn của Mặt trời có thể xuyên qua tầng khí quyển chiếu xuống mặt đất; mặt đất hấp thu nóng lên lại bức xạ sóng dài vào.
  • Nhóm học sinh Nhật Bản thực hiện thành công thí nghiệm ấp trứng gà không cần vỏ Nhóm học sinh Nhật Bản thực hiện thành công thí nghiệm ấp trứng gà không cần vỏ
    Quá trình này được thực hiện trong môi trường thí nghiệm vô trùng, vì vậy đừng thử ở nhà mà phí quả trứng.
  • Sự thật về độ nguy hiểm khi bị trúng đạn khác xa phim ảnh Sự thật về độ nguy hiểm khi bị trúng đạn khác xa phim ảnh
    Bạn có hay xem phim Hollywood? Vâng, đây là nơi mà những anh hùng sẽ đọ súng quyết liệt với hàng tá kẻ xấu, và sau khi đã bắn hạ những tên râu ria thì tên trùm cuối sẽ nổ phát súng chí mạng vào vai, chân hoặc bất kỳ chỗ nào trên nhân vật chính của chúng ta.