vệt đuôi dài của tiểu hành tinh Dimorphos

  • Vì sao cà phê là đồ uống tốt nhất hành tinh? Vì sao cà phê là đồ uống tốt nhất hành tinh?
    Trong những năm gần đây, các nhà khoa học đã nghiên cứu những ảnh hưởng khác nhau của cà phê đối với sức khỏe và những kết quả thu được có thể khiến nhiều người phải ngạc nhiên.
  • Thiên thạch khổng lồ sắp hủy diệt Trái Đất Thiên thạch khổng lồ sắp hủy diệt Trái Đất
    NASA cảnh báo thiên thạch khổng lồ sắp đâm sầm vào Trái Đất ngày 25/2/2017.
  • NASA phát hiện hành tinh có sự sống như trái đất NASA phát hiện hành tinh có sự sống như trái đất
    Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) ngày 5/12 thông báo rằng chương trình không gian Kepler đã khẳng định một hành tinh nằm trong vùng "có thể có sự sống".
  • 17 “sự thật” về Trái Đất và vũ trụ tưởng đúng nhưng đã bị khoa học bác bỏ 17 “sự thật” về Trái Đất và vũ trụ tưởng đúng nhưng đã bị khoa học bác bỏ
    Phóng viên trang Business Insider đã trò chuyện với các chuyên gia và cây viết khoa học để thảo luận về những điều sai lầm về Trái Đất và vũ trụ nhưng vẫn được chúng ta tin sái cổ.
  • Top 6 loài cá to lớn nhất đại dương Top 6 loài cá to lớn nhất đại dương
    Thế giới đại dương rộng lớn với muôn vàn loài động vật khiến chúng ta phải khao khát được khám phá, từ hung tợn cho tới kỳ lạ với những khả năng đặc biệt, chúng dần thu hút sự tò mò của con người hơn.
  • Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh (Phần 2) Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh (Phần 2)
    Khu đền thiêng Angkor Wat, Kim tự tháp Ai Cập, Khu đô thị Cahokia được xem là những công trình kiến trúc đồ sộ, là kiệt tác biểu trưng cho sự phồn thịnh và tiến bộ của những nền văn minh cổ đại nhưng việc xây dựng những nơi này vẫn luôn là câu hỏi lớn chưa lời đáp của nhân loại.
  • Sự thật về người ngoài hành tinh? Sự thật về người ngoài hành tinh?
    Người ngoài hành tinh (ET) là câu chuyện chưa bao giờ bớt nóng trong các cuộc tranh luận liên quan đến sự sống ngoài vũ trụ với rất nhiều lời đồn đoán xung quanh nó. Bằng cách kết hợp những kiến thức đã có về cuộc sống trên Trái đất và sự hiểu biết về không gian bao la, các nhà sinh vật học vũ trụ đã rút ra một số nhận định có thể khôn