vị hôn thê

  • Người đàn ông may mắn nhặt được kim cương 7,46 carat khi đi dạo công viên Người đàn ông may mắn nhặt được kim cương 7,46 carat khi đi dạo công viên
    Du khách người Pháp may mắn tìm thấy viên kim cương nâu 7,46 carat khi du lịch tại một công viên ở Mỹ và đặt tên theo vị hôn thê của mình.
  • Trái đất từng lướt đợt sóng bí ẩn của Dải Ngân hà Trái đất từng lướt đợt sóng bí ẩn của Dải Ngân hà
    Các nhà thiên văn học vẫn tiếp tục phát hiện những điều lạ lùng của vũ trụ, và mới nhất là hiện tượng gọi là Sóng Radcliffe, và điều thú vị hơn là nó từng quét qua Trái đất.
  • Anh: cấy thành công tóc cho một nạn nhân bị tạt axít Anh: cấy thành công tóc cho một nạn nhân bị tạt axít
    Sundeep Hunjan, một phụ nữ Kenya 23 tuổi, với phần da mặt và da đầu biến dạng dữ dội trong một vụ tạt axít cách đây gần một năm đã mọc tóc trở lại. Trong năm tới, Sundeep sẽ được phẫu thuật lại phần mặt và nếu mọi chuyện tốt đẹp, cô sẽ làm đám cưới với vị hôn phu Amritpal Singh Rupra
  • Những chú nhện vui vẻ Những chú nhện vui vẻ
    "Nhện vui vẻ", hay còn gọi là "nhện có bộ mặt vui vẻ", gồm các sắc màu đen, đỏ và vàng tươi sáng. Chúng thú vị hơn các anh em họ hàng của mình nhiều, bởi những đặc điểm cơ bản về gene tạo ra những ấn tượng về cấu trúc cơ
  • Ghép chân dung vui nhộn với “Funphotor” Ghép chân dung vui nhộn với “Funphotor”
    Còn gì thú vị hơn khi ngắm mình đang đi bộ trong không gian trong bộ đồ của một nhà du hành vũ trụ? Phần mềm ghép chân dung mang tên “Funphotor” sẽ giúp bạn thực hiện dễ dàng công việc này.
  • Tấn công phishing tăng mạnh Tấn công phishing tăng mạnh
    MessageLabs (www.messagelabs.com) vừa công bố báo cáo về các phần mềm nguy hiểm tháng 8-2006, theo đó, phishing sẽ tiếp tục tăng với mánh khóe tinh vi hơn, chủ yếu nhằm mục đích đánh cắp tài khoản, thông tin cá nhân và cả các sản phẩm trí tuệ.
  • Năm 2007: Tội phạm mạng sẽ nguy hiểm hơn Năm 2007: Tội phạm mạng sẽ nguy hiểm hơn
    Năm 2007, hacker sẽ hoạt động có tổ chức hơn, các cộng đồng tội phạm mạng sẽ nhiều hơn, và hình thức tấn công cũng như phương thức đột nhập vào máy tính người dùng sẽ phong phú và tinh vi hơn.