vị trí của con người trong chuỗi thức ăn

  • Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả
    Mẹo chữa đau răng sẽ giúp bạn làm dịu cơn đau nhức răng một cách nhanh chóng khi bạn chưa có thời gian đi khám bác sĩ nha khoa. Đây đều là những nguyên liệu phổ biến trong nhà bếp mà nếu biết sử dụng chúng có thể chữa trị tạm thời cảm giác đau nhức răng giúp bạn.
  • Sự thật thú vị về bia không cồn Sự thật thú vị về bia không cồn
    Đối với dân nhậu chuyên nghiệp thì "bia không cồn" thực sự là một sự "báng bổ", bởi vì "uống bia mà không say thì uống để làm gì"?
  • Những sự thật kinh ngạc trong lịch sử thế giới Những sự thật kinh ngạc trong lịch sử thế giới
    Có không ít sự kiện kỳ lạ, không thể tin nỗi đã xảy ra trong lịch sử như sa mạc Sahara từng có tuyết rơi, con người từng dùng thuốc làm từ xác người...
  • Kỹ thuật gieo trồng cây mướp cho năng suất cao Kỹ thuật gieo trồng cây mướp cho năng suất cao
    Cách trồng mướp sai quả - Mướp là một loại cây thảo dạng dây leo, được trồng để lấy quả xanh. Với nhiều chất dinh dưỡng và công dụng đặc biệt tốt cho sức khỏe, mướp được nhiều người lựa chọn trong bữa ăn gia đình. Là loại quả dễ trồng nên bạn có thể dành một góc vườn hay ban công để tự trồng mướp cho gia đình mình theo một số chỉ dẫn kỹ thuật dưới đây.
  • Tìm hiểu về viêm Amidan và thời điểm thích hợp cắt Amidan Tìm hiểu về viêm Amidan và thời điểm thích hợp cắt Amidan
    Viêm amidan là một tình trạng nhiễm trùng amidan làm cho amidan trở nên sưng và đau. Amidan là một cấu trúc giống thịt – trên thực tế là các hạch bạch huyết – nằm ở 2 bên phía sau họng.
  • Nhận biết người thông minh qua các yếu tố kỳ quặc Nhận biết người thông minh qua các yếu tố kỳ quặc
    Lượng lông trên cơ thể, thích ăn chocolate, uống ít rượu, thuận tay trái... có thể là tác nhân góp phần quyết định chỉ số thông minh của mỗi con người.
  • Gián và tác hại của gián Gián và tác hại của gián
    Gián là loài côn trùng gây hại cho con người. Chỉ cần một con xuất hiện sẽ có cả tổ gián trong nhà bạn. Việc đuổi, tiêu diệt gián ra khỏi nhà rất khó.
  • 13 loài vật thông minh nhất hành tinh 13 loài vật thông minh nhất hành tinh
    Mọi người thường ví von "ngu như heo" nhưng thực tế không phải vậy. Heo chính là 1 trong số những động vật thông minh nhất hành tinh.