vịnh Belhaven

  • 14 thác nước kỳ lạ nhất thế giới 14 thác nước kỳ lạ nhất thế giới
    Không cần phải quá lớn hay quá cao, những thác nước này có nét hấp dẫn riêng của chúng và ẩn chứa những bí mật kỳ lạ.
  • 5 hiện tượng không tưởng có thể xảy ra dưới góc nhìn vật lý 5 hiện tượng không tưởng có thể xảy ra dưới góc nhìn vật lý
    Nhiều hiện tượng kỳ dị vẫn có thể xảy ra mà không đi ngược lại với các quy luật vật lý hiện đại.
  • 3 thanh tuyệt thế cổ kiếm vô giá nhất thế giới 3 thanh tuyệt thế cổ kiếm vô giá nhất thế giới
    Trong số các loại kiếm cổ với nhiều chất liệu khác nhau, các chuyên gia khảo cổ khẳng định kiếm đồng trong thời kỳ trước và sau triều đại Thương và Chu là “tuyệt thế“ và vô giá nhất thế giới. Đặc biệt phải kể đến 3 thanh tuyệt thế cổ kiếm chấn động một thời.
  • Xe quét và hốt rác tự động Xe quét và hốt rác tự động
    Chiếc xe quét và hốt rác tự động do hai sinh viên Nguyễn Bá Vinh và Nguyễn Văn Đàm, khoa Cơ điện, Trường ĐH Lạc Hồng Đồng Nai nghiên cứu và chế tạo. Xe hoạt động dựa vào lực đẩy của người sử dụng.
  • 101 điều thú vị về trái đất (Kỳ cuối) 101 điều thú vị về trái đất (Kỳ cuối)
    Các nhà thiên văn học đã biết rằng trong vài tỷ năm nữa, mặt trời sẽ phồng to đến nỗi "nuối chửng" trái đất. Nếu chúng ta vẫn còn ở đó thì chắc sẽ bị thiêu trụi và bốc hơi. N
  • Video: Xác quái vật biển khổng lồ Video: Xác quái vật biển khổng lồ
    Hình ảnh do dân địa phương ghi lại được công bố trên Youtube cho thấy phần đầu của quái vật có miệng mở rộng và răng rất to. Phần thân dưới bị thối rữa nhiều và vùi lấp dưới cát.
  • Chiêm ngưỡng vẻ đẹp bình minh trên mọi miền tổ quốc Chiêm ngưỡng vẻ đẹp bình minh trên mọi miền tổ quốc
    Bình minh là sự hòa quyện của gam màu vàng cam, màu trứng gà và đôi khi rực đỏ giữa bầu trời trong xanh. Đó là bức tranh tinh tế mà tạo hóa đã ban tặng cho cuộc sống thêm muôn màu. Bình minh tô điểm cho nhiều địa danh du lịch và gắn bó với cuộc sống thường nhật của người dân đất Việt. Nếu có dịp, hãy một lần thức dậy thật sớm và dành một chút thời gian để ngắm bình minh, chắc hẳn đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời.