vịnh biển đẹp nhất thế giới

  • Những đài phun nước độc và đẹp nhất thế giới Những đài phun nước độc và đẹp nhất thế giới
    Đài phun nước cũng là một trong những công trình truyền cảm hứng sáng tạo cho các nhà thiết kế trên thế giới và những đài phun nước trong bài viết này sẽ khiến bạn “lác mắt” đấy.
  • 4 suy nghĩ sai lầm về tình yêu mà không phải ai cũng biết 4 suy nghĩ sai lầm về tình yêu mà không phải ai cũng biết
    Tình đầu là đẹp nhất, tính cách trái dấu yêu nhau sẽ hạnh phúc hơn... là những sai lầm trong tình yêu mà nhiều cặp đôi thường mắc phải.
  • 10 thí nghiệm đẹp nhất trong lịch sử 10 thí nghiệm đẹp nhất trong lịch sử
    Những thí nghiệm khoa học hiện nay thường phức tạp, chỉ có thể thực hiện bởi một nhóm nghiên cứu, với chi phí lên tới hàng triệu USD. Tuy nhiên, khi được hỏi về thí nghiệm "đẹp" nhất trong lịch sử khoa học, người ta lại tôn sùng các ý tưởng đơn giản.
  • Nam Cực và Bắc Cực khác nhau như thế nào? Nam Cực và Bắc Cực khác nhau như thế nào?
    Trên Trái Đất của chúng ta có 2 vùng cực: Bắc Cực (Arctic - có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp Arktikos) nằm ở phía Bắc và Nam Cực (Antarctic - có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp Antarktikos) nằm ở phía Nam
  • 12 thần đồng trẻ nhất thế giới 12 thần đồng trẻ nhất thế giới
    Tanishq Matthew Abraham, Ethan Bortnick là hai trong những người thể hiện khả năng thiên bẩm khi còn ở độ tuổi rất nhỏ với nhiều thành tựu xuất sắc.
  • Vết nứt kỳ bí giữa hồ nước ngọt lớn nhất thế giới Vết nứt kỳ bí giữa hồ nước ngọt lớn nhất thế giới
    Một nhiếp ảnh gia đã ghi lại được hình ảnh tuyệt đẹp của vết nứt dài hàng trăm mét trên mặt hồ Baikal (Nga), đây là hồ nước ngọt lớn nhất thế giới và được cho là có tuổi đời từ 25 đến 30 triệu năm.
  • Những loại thực phẩm độc nhất thế giới Những loại thực phẩm độc nhất thế giới
    Nhiều du khách luôn sẵn lòng để thưởng thức ẩm thực truyền thống của các nước mà họ ghé qua. Nhưng hãy cảnh giác với những món ăn "đặc sản" nguy hiểm sau đây, vì nó có thể khiến bạn "một đi không trở lại".