vịt druke

  • Phát hiện dấu chân khủng long 70 triệu năm tuổi Phát hiện dấu chân khủng long 70 triệu năm tuổi
    Theo các nhà khoa học, đó là những dấu chân của khủng long 70 triệu năm tuổi được cho là sống trong một bầy khủng long mỏ vịt và đang trú ẩn trong các khu rừng ở Alaska.
  • Khủng long có da màu cam? Khủng long có da màu cam?
    Cho đến nay chưa ai có thể khôi phục lại màu sắc của loài khủng long mà toàn là suy đoán. Gần đây, các nhà khoa học đưa ra giả thuyết cho rằng, khủng long có màu da cam.
  • Hiện tượng tâm lý mà ai cũng từng gặp phải - Hội chứng vịt con Hiện tượng tâm lý mà ai cũng từng gặp phải - Hội chứng vịt con
    Mình nghĩ rất nhiều lần trong trong cuộc sống, anh em đã từng ít nhất một lần có những trải nghiệm hay ấn tượng đầu tiên cực kỳ đặc biệt đến mức xem nó là một khuôn mẫu hay tiêu chuẩn để cân đo đong…
  • Khoảnh khắc độc đáo của động vật Khoảnh khắc độc đáo của động vật
    Đàn báo con nô đùa trong khu bảo tồn, vịt dọa chuột lang nước, cú bay qua cánh đồng hoa là những cảnh tượng đẹp về động vật trong tuần qua.
  • Động vật hoang dã Bắc cực kêu cứu Động vật hoang dã Bắc cực kêu cứu
    “Sự tuyệt chủng: không chỉ riêng những con gấu Bắc cực” - đó là bài báo mới được công bố của Trung tâm Đa dạng sinh học (CBD, Mỹ) và Tổ chức Chăm sóc động vật hoang dã quốc tế...
  • Phát hiện tổ khủng long con ở Mông Cổ Phát hiện tổ khủng long con ở Mông Cổ
    Theo tờ Journal of Paleontology, một tổ khủng long có tên Protoceratops andrewsi niên đại 70 triệu năm tuổi vừa được phát hiện bằng chứng 15 cá thể khủng long con chưa trưởng thành.
  • Phát hiện khủng long có mũi "khủng" Phát hiện khủng long có mũi "khủng"
    Tại miền bắc Mexico, các nhà khảo cổ vừa phát hiện hoá thạch của một loài khủng long ăn cỏ mới có chiếc mũi phát triển đặc biệt to lớn để thích nghi với môi trường nóng ẩm.