vịt uyên ương

  • Tìm hiểu lịch sử ra đời của bia Tìm hiểu lịch sử ra đời của bia
    Một trong những đồ uống lâu đời nhất mà con người đã tạo ra. Bia có từ khoảng thiên niên kỷ 5 TCN và đã được ghi chép lại trong các thư tịch cổ của Ai Cập cổ đại và nền văn minh Lưỡng Hà.
  • Nhựa thông nhổ lông gà, vịt “siêu nhanh” có độc hại? Nhựa thông nhổ lông gà, vịt “siêu nhanh” có độc hại?
    Gà, vịt là món ăn ưa thích của nhiều người và không thể thiếu trong dịp tiệc tùng, cưới hỏi. Việc dùng hóa chất nhổ lông gia cầm 10 phút 3 con, sạch cả lông măng khiến "công nghệ" nước sôi, máy vặt lông gà, nhíp nhổ bị đánh bật.
  • Chế độ ăn uống kì diệu: Bỏ đói khối u ung thư như binh pháp Chế độ ăn uống kì diệu: Bỏ đói khối u ung thư như binh pháp
    Trong binh pháp cổ, "vây thành đoạn lương" là một kế sách rất hiệu quả. Thay vì việc mạo hiểm tấn công trực tiếp, tòa thành bị vây hãm, cắt đứt nguồn cung thực phẩm thì sớm muộn cũng thất thủ.
  • Tìm hiểu lượng calo trong đồ uống Tìm hiểu lượng calo trong đồ uống
    Trước khi mở nút chai đồ uống, bạn nên tham khảo một bài viết mới, gọi là Thực tế về đồ uống có cồn, để chọn các thương hiệu bán chạy nhất Hoa Kỳ có nồng độ calo, hydrat-cacbon cũng như nồng độ cồn phù hợp.
  • Ăn uống theo khoa học Ăn uống theo khoa học
    Trong bài giảng, GS Tề Quốc Lực có nói: “Ăn động vật bốn chân không bằng ăn con hai chân, mà ăn con hai chân không bằng ăn con nhiều chân. Động vật càng nhỏ thì càng tốt”.
  • Không nên uống trà ngay sau khi ăn Không nên uống trà ngay sau khi ăn
    Chúng ta thường có thói quen uống trà ngay sau khi rời khỏi bàn ăn vì cho rằng điều này vừa giúp làm sạch miệng, vừa có lợi cho hệ tiêu hoá. Quan niệm này hoàn toàn sai lầm.
  • Những thói quen “tốt cho sức khỏe” nên loại bỏ ngay lập tức Những thói quen “tốt cho sức khỏe” nên loại bỏ ngay lập tức
    Chúng ta đều có những thói quen mà theo nhận định chung là có lợi cho sức khỏe. Và bất kể là chúng đáng ghét thế nào, ta vẫn cứ làm theo vì cho rằng làm như vậy là tốt.
  • Ăn gì để hết say rượu? Ăn gì để hết say rượu?
    Thạc sĩ, bác sĩ Hoàng Khánh Toàn, Trưởng khoa Đông y - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cho hay say rượu là tình trạng ngộ độc cấp tính do uống lượng rượu quá nhiều.