vỏ bọc Epideel

  • Phát hiện vỏ sò trên sao Hỏa Phát hiện vỏ sò trên sao Hỏa
    Bức ảnh vỏ sò trên bề mặt sao Hỏa do tàu Curiosity của NASA mới chụp đã chứng minh đại dương hành tinh đỏ từng có sự sống.
  • Bí quyết chọn vợ "chuẩn chỉnh" theo nhân tướng học Bí quyết chọn vợ "chuẩn chỉnh" theo nhân tướng học
    Bất cứ người đàn ông nào cũng muốn tìm được một người phụ nữ có tướng vượng phu nhưng thực tế, không hề dễ. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tham khảo 6 dấu hiệu theo nhân tướng học này để lựa chọn cho mình một người vợ lý tưởng.
  • Top 10 nguyên tố phổ biến nhất trong lớp vỏ Trái đất Top 10 nguyên tố phổ biến nhất trong lớp vỏ Trái đất
    Lớp vỏ là một bề mặt cứng có chứa cả đại dương, đất liền và chỉ chiếm 1% thể tích Trái đất.
  • Tìm nguyên nhân hàng loạt xe máy bốc cháy Tìm nguyên nhân hàng loạt xe máy bốc cháy
    Trong khi chờ kết luận cuối cùng của cơ quan chức năng, chuyện xe máy đang chạy đột nhiên bốc cháy hoặc phát nổ giữa đường; chuyên viên, nhà khoa học khuyến cáo, hãy thận trọng với hệ thống điện, bình ắc-quy, xăng ở xe máy.
  • Giải đáp nguyên nhân một số người tự dưng bốc cháy Giải đáp nguyên nhân một số người tự dưng bốc cháy
    GS. Brian J Ford là nhà nghiên cứu sinh vật học và là tác giả của hơn 30 cuốn sách tập trung vào sinh học tế bào và nghiên cứu dưới kính hiển vi. Gần đây, ông quay sang nghiên cứu cơ chế đằng sau hiện tượng con người tự bốc cháy.
  • Nguyên nhân tâm lý khiến tuổi "trẻ trâu" có quyết định bốc đồng Nguyên nhân tâm lý khiến tuổi "trẻ trâu" có quyết định bốc đồng
    Độ tuổi thanh thiếu niên là độ tuổi mà tính cách và cách hành xử của con người thanh đổi liên tục. Thời điểm này, con người không ngần ngại khi làm những điều điên rồ: uống rượu vô độ, đánh nhau, đua xe...
  • Vô tuyến điện do ai phát minh ra? Vô tuyến điện do ai phát minh ra?
    Hãy thử tưởng tượng cuộc sống của bạn sẽ thế nào nếu như không có vô tuyến điện, nếu như một ngày thôi bạn không được xem ti vi? Việc tiếp nhận thông tin trên vô tuyến đã là một thói quen, một phần quan trọng trong cuộc sống của bạn.