vợ chúa jesus

  • Mảnh giấy cổ tiết lộ về hôn nhân của Chúa Mảnh giấy cổ tiết lộ về hôn nhân của Chúa
    Một nhà sử học của trường đại học Harvard vừa giải mã xong một mảnh giấy cói đã mờ có từ thế kỷ thứ 4 đề cập đến vợ của Chúa Jesus. Mảnh giấy cói được viết bằng ngôn ngữ Coptic đề cập đến cuộc nói chuyện của Đức Chúa Jesus về vợ.
  • 4 bí mật chưa có lời giải tại Trung Quốc 4 bí mật chưa có lời giải tại Trung Quốc
    Trong lịch sử 5000 năm của Trung Quốc, quá nhiều sự tình bí ẩn xuất hiện cho đến nay vẫn không thể lý giải được. Cùng điểm lại 4 sự kiện bí ẩn lớn của quốc gia có nền văn minh từng thuộc hàng đồ sộ bậc nhất thế giới.
  • Xác chết bật quan tài tìm về nhà: Đau đầu nhà khoa học Xác chết bật quan tài tìm về nhà: Đau đầu nhà khoa học
    Chuyện xác chết đột nhiên đứng dậy, đi lại bình thường và trở về nhà của mình nhường như chỉ có trong phim kinh dị của Hollywood. Tuy nhiên, đây lại là chuyện có thật và rất quen thuộc đối với người Toraja ở Indonesia, việc làm cho những thây ma biết đi là một nghi lễ lưu truyền từ xa xưa trong đời sống tâm linh của họ.
  • Mặt Chúa Jesus hiện trên món ăn Mặt Chúa Jesus hiện trên món ăn
    Đối với những người theo đạo Thiên Chúa, mùa Chay kéo dài 40 ngày nhằm suy niệm việc Đức Chúa Jesus đi vào sa mạc cát bụi khô cháy để cầu nguyện và quyết liệt chống lại với những cám dỗ của ma quỷ. Năm nay, mùa Chay bắt đầu từ thứ Tư - Lễ Tro.
  • Hòm hài cốt hé lộ cuộc đời và cái chết của Chúa Jesus Hòm hài cốt hé lộ cuộc đời và cái chết của Chúa Jesus
    Bên trong Kho Báu vật Quốc gia Israel, có một hòm hài cốt khắc tên Jesus, giúp các nhà khảo cổ tìm hiểu về cuộc đời và cái chết của Chúa Jesus.
  • Những thánh tích bí ẩn liên quan đến Chúa Jesus Những thánh tích bí ẩn liên quan đến Chúa Jesus
    Chén Thánh, tấm vải liệm Turin, chiếc khăn của Veronica là ba trong số những thánh tích bí ẩn liên quan đến cái chết của Chúa Jesus.
  • Phát hiện một phần cây thánh giá đóng đinh Chúa Jesus? Phát hiện một phần cây thánh giá đóng đinh Chúa Jesus?
    Các nhà khảo cổ Thổ Nhĩ Kỳ cho hay họ vừa tìm thấy một chiếc rương bằng đá có niên đại 1.300 năm. Trong rương có chứa một viên đá được khắc dấu thập tự.
  • Điều khiển từ xa hoạt động như thế nào? Điều khiển từ xa hoạt động như thế nào?
    Ngày nay, những thiết bị điều khiển từ xa để điều khiển các thiết bị gia đình như ti vi, máy điều hòa, đầu đĩa, các loại đồ chơi ngày càng phổ biến... Thế nhưng chúng hoạt động ra sao?