vụ tấn công

  • DNS - Vũ khí mới của dân DDOS đánh thuê DNS - Vũ khí mới của dân DDOS đánh thuê
    Ngày càng nhiều, những vụ tấn công từ chối dịch vụ đang được giới tội phạm mạng sử dụng để hạ gục kẻ thù và phá hoại công việc kinh doanh trực tuyến theo đặt hàng.
  • PayPal khắc phục lỗi bảo mật nghiêm trọng PayPal khắc phục lỗi bảo mật nghiêm trọng
    Nhà cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến PayPal cho biết đã khắc phục một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng phát sinh trên các trang web của hãng nhằm ngăn chặn các vụ tấn công lừa đảo.
  • Cá… chống khủng bố Cá… chống khủng bố
    Một công ty chuyên về tự động ở Mỹ đang dùng cá để theo dõi độ an toàn của các hệ thống nước công cộng nhằm phát hiện ô nhiễm hay các vụ tấn công khủng bố bằng hóa chất.
  • Adobe vá lỗi bảo mật nghiêm trọng trong Flash Player Adobe vá lỗi bảo mật nghiêm trọng trong Flash Player
    Adobe khuyến cáo người dùng ứng dụng nhanh chóng cài đặt một bản cập nhật mới được phát hành cho ứng dụng Flash Player để tránh trở thành nạn nhân của những vụ tấn công từ chối dịch vụ.
  • Spam giả mạo McAfee để phát tán trojan Spam giả mạo McAfee để phát tán trojan
    Các chuyên gia bảo mật tuyên bố họ vừa chặn đứng một vụ tấn công spam mới nhằm phát tán một loại trojan chuyên ăn cắp mật khẩu rất nguy hiểm.
  • Sinh viên CNTT thành tay sai cho hacker Sinh viên CNTT thành tay sai cho hacker
    Tội phạm mạng có tổ chức giờ đây đã chuyển sang hướng tìm thuê những sinh viên giỏi thuộc ngành công nghệ thông tin để làm tay sai trong các vụ tấn công.
  • Bảo mật 2006: Khủng hoảng niềm tin Bảo mật 2006: Khủng hoảng niềm tin
    Số vụ tấn công giảm nhưng các cuộc tấn công ngày càng có chủ đích và nghiêm trọng hơn. Khảo sát của InfoWorld cho thấy sự khủng hoảng niềm tin trong giới chuyên gia bảo mật CNTT.
  • Google Earth thành "tay sai" cho khủng bố Google Earth thành "tay sai" cho khủng bố
    Tờ The Daily Telegraph trích dẫn nguồn thông tin lực lượng tình báo Anh cho biết có thể bọn khủng bố ở Iraq đã lợi dụng dịch vụ bản đồ trực tuyến Google Earth để tổ chức các vụ tấn công.
  • Microsoft.co.uk bị hack Microsoft.co.uk bị hack
    Domain chính thức của Microsoft tại Anh đã bị tấn công và “bôi nhọ” bởi một hacker được xác định với mật danh rEmOtEr. Microsoft xác nhận vụ tấn công của tên này đã thành công.
  • Cá mập thường tấn công người khi trăng non Cá mập thường tấn công người khi trăng non
    Một nghiên cứu mới đây cho thấy số vụ tấn công của cá mập tăng mạnh trong thời gian trăng non, trong ngày chủ nhật và ở vùng nước nông.