vaccine Covid-19 dạng viên

  • Những sự kiện lịch sử trùng hợp đến khó tin Những sự kiện lịch sử trùng hợp đến khó tin
    Có nhiều sự kiện lịch sử trùng hợp đến khó tin, trong đó một số sự kiện xảy ra cách xa nhau, đến giờ vẫn không thể lý giải được.
  • Chân dung 12 hóa thạch sống Chân dung 12 hóa thạch sống
    Các sinh vật kỳ lạ này vẫn tồn tại đến ngày nay, dù hình dáng của chúng hầu như không tiến hóa hơn so với cách đây hàng trăm triệu năm.
  • Phát hiện thiên hà "cô đơn nhất" vũ trụ Phát hiện thiên hà "cô đơn nhất" vũ trụ
    Các nhà thiên văn học đã ghi lại những hình ảnh ấn tượng về một thiên hà hiện được coi là cô đơn nhất vũ trụ, đang trôi nổi ở rìa một vực thẳm không gian.
  • Tiêu diệt con trăn khổng lồ ở Mỹ Tiêu diệt con trăn khổng lồ ở Mỹ
    Trong khi lái xe vào tối 11/5, Jason Leon và một người bạn phát hiện một khúc của con trăn dài khoảng 1 mét đang thò ra bên đường. Leon quyết định dừng lại, ra khỏi xe, túm cổ con bò sát và lôi ra. Lúc đó, anh mới biết nó thực sự lớn thế nào.
  • Phát hiện hành tinh cách xa Trái Đất 13.000 năm ánh sáng Phát hiện hành tinh cách xa Trái Đất 13.000 năm ánh sáng
    Mới đây NASA tiếp tục phát hiện ra một hành tinh có dạng đám khói đốm sáng, nằm cách Trái Đất 13.000 năm ánh sáng. Đây được cho là một trong những hành tinh xa nhất từng thấy trong vũ trụ.
  • Những đường hầm "bị ma ám" nổi tiếng thế giới Những đường hầm "bị ma ám" nổi tiếng thế giới
    Những nơi tối tăm và cũ kĩ chính là ứng cử viên hàng đầu cho các câu chuyện bí ẩn, truyền thuyết hay đơn giản là lời nói vô căn cứ về chuyện "bị ma ám". Và đường hầm là địa điểm hoàn toàn phù hợp để bắt nguồn những câu chuyện "tin đồn" như thế.
  • Bí ẩn trụ sắt lộ thiên 1.600 năm tuổi không gỉ Bí ẩn trụ sắt lộ thiên 1.600 năm tuổi không gỉ
    Delhi là một cây cột sắt được đúc vào thế kỷ thứ 5, do Vua Kumara Gupta I thuộc triều Gupta, cai trị bắc Ấn Độ trong giai đoạn 320-540 dựng lên.