vai trò của vitamin d

  • Các công cụ hỗ trợ download miễn phí tốt nhất hiện nay Các công cụ hỗ trợ download miễn phí tốt nhất hiện nay
    Phần mềm hỗ trợ download miễn phí, hiệu quả sẽ giúp bạn tải nhạc, tải video hay tải tài liệu mình cần thật nhanh chóng và dễ dàng. Mời các bạn cùng tham khảo danh sách các phần mềm hỗ trợ tải miễn phí và tốt nhất mà chúng tôi tổng hợp được dưới đây.
  • Chữa mụn rộp ở môi Chữa mụn rộp ở môi
    Mụn rộp ở miệng hay dân gian còn gọi là giời leo với biểu hiện là những mụn nước xung quanh miệng do virus herpes simplex gây ra. Bệnh nghiêm trọng theo thời gian và dễ dàng lây qua tiếp xúc nhất là khi hôn nhau.
  • Bí Ẩn Về Loài Chim Báo Hiệu Cái Chết Bí Ẩn Về Loài Chim Báo Hiệu Cái Chết
    Cú lợn là loài chim rất thông minh, đáng yêu. Tuy nhiên, ở Việt Nam, chúng bị coi là quỷ dữ, khi người ta tin rằng, chúng là điềm báo cho một cái chết.
  • Năm mươi sự thật về đôi mắt Năm mươi sự thật về đôi mắt
    Không chỉ với con người mà đối với bất kì sinh vật nào, đôi mắt đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống.
  • 10 thực phẩm giàu vitamin D 10 thực phẩm giàu vitamin D
    Cá, dầu cá, ngũ cốc, sò, nấm...là những loại thực phẩm giàu vitamin D tốt cho sức khỏe.
  • Tại sao có những phụ nữ không đủ sữa cho con bú? Tại sao có những phụ nữ không đủ sữa cho con bú?
    Một nghiên cứu mới của các nhà khoa học tại Trung tâm Y tế Bệnh viện nhi Cincinnati, trường Đại học California Davis cho biết thêm, nghiên cứu trước đây của họ về ảnh hưởng của insulin đối với lượng sữa mẹ ở phụ nữ cho con bú.
  • Lịch sử của khái niệm thiên tài Lịch sử của khái niệm thiên tài
    Muốn đánh giá đúng vai trò của thiên tài trong thế giới hiện đại, mỗi chúng ta phải hiểu rằng thiên tài là sản phẩm cuối cùng trong khát vọng của những người bình thường.
  • Tại sao sư tử đực ngừng săn mồi khi chúng đã trở thành vua sư tử? Tại sao sư tử đực ngừng săn mồi khi chúng đã trở thành vua sư tử?
    Hình ảnh chú sư tử đực oai hùng với bờm tóc rực rỡ, ngự trị trên lãnh thổ rộng lớn và được bao bọc bởi bầy sư tử cái luôn khiến chúng ta cảm thấy choáng ngợp.