viêm phổi hậu phẫu

  • Khi nào bạn cần dùng tới thuốc kháng sinh và khi nào không? Khi nào bạn cần dùng tới thuốc kháng sinh và khi nào không?
    "Việc sử dụng kháng sinh quá mức đã dẫn tới "siêu vi khuẩn", và mức độ kháng thuốc của vi khuẩn ngày càng tăng cao", trích lời Amanda Helberg, một trợ lý bác sĩ tại Phòng khám Scott & White Lago Vista tại Texas.
  • Máy trị bệnh viêm mũi dị ứng Máy trị bệnh viêm mũi dị ứng
    Ngoài những nguyên nhân như: bụi, phấn hoa, bụi nhà, nước hoa, khói... thì thời tiết thay đổi thất thường lúc giao mùa cũng là nguyên nhân dẫn đến việc gia tăng các bệnh...
  • Những ca hôn mê không thể tin nổi Những ca hôn mê không thể tin nổi
    Một bé gái 3 tuổi người Hoa khỏi hôn mê tỉnh dậy hút thuốc lá như người lớn, một bà mẹ cứ mỗi lần nói “mẹ yêu con” là bất tỉnh nhân sự, một thiếu nữ tỉnh dậy sau hôn mê nói ngoại ngữ vanh vách.
  • Choáng ngợp ngắm 12 bức tượng cao nhất thế giới Choáng ngợp ngắm 12 bức tượng cao nhất thế giới
    Với chiều cao kỷ lục lên đến hơn 100m, những bức tượng khổng lồ này trở thành biểu tượng của các thành phố và là điểm du lịch hút khách.
  • Suy gan: Nguyên nhân, triệu chứng và cách phòng ngừa Suy gan: Nguyên nhân, triệu chứng và cách phòng ngừa
    Suy gan là một tình trạng nguy kịch cho tính mạng cần được chăm sóc y tế kịp thời. Thông thường, suy gan diễn ra từ từ và qua nhiều năm trời. Tuy nhiên, một tình trạng hiếm gặp hơn được biết đến với tên gọi suy gan cấp tính diễn ra nhanh chóng (có thể chỉ trong khoảng 48 giờ) và khó chẩn đoán được ngay từ lần đầu tiên.
  • Uống 1 cốc nước chanh còn tốt hơn cả thang thuốc bổ Uống 1 cốc nước chanh còn tốt hơn cả thang thuốc bổ
    Không ai có thể ngờ rằng mỗi ngày uống một cốc nước chanh có thể xử lý tận 15 vấn đề sức khỏe hiệu quả không kém gì thuốc.
  • Những cách giao phối kỳ quái của các loài vật Những cách giao phối kỳ quái của các loài vật
    Giao phối là hoạt động không thể thiếu của các loài động vật để duy trì nòi giống. Nhưng chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với những cách giao phố có 1-0-2 của các loài động vật dưới đây.