viên bí

  • Video: Cách làm ra hòn bi ve Video: Cách làm ra hòn bi ve
    Video dưới đây cho chúng ta cái nhìn về quá trình sản xuất một viên bi ve, đây là vật không hề xa lạ với tuổi thơ của mỗi người.
  • Giả sử kích thước của Trái đất là 1cm thì ngôi sao lớn nhất trong vũ trụ có kích thước bao nhiêu? Giả sử kích thước của Trái đất là 1cm thì ngôi sao lớn nhất trong vũ trụ có kích thước bao nhiêu?
    Nếu kích thước của Trái đất chỉ là một viên bi thì kích thước Mặt trời sẽ tương đương với một quả bóng tập yoga và ngôi sao lớn nhất trong vũ trụ có đường kính khiến bạn khó tin.
  • Trầm cảm tại nơi làm việc Trầm cảm tại nơi làm việc
    Trong môi trường làm việc, tại bất kỳ thời điểm nào cũng có khoảng 20% nhân viên bị trầm cảm. Chứng này có thể xuất hiện ở mọi ngành nghề và mọi nhân viên, không phân biệt cương vị hay cấp bậc.
  • Đại cải tổ tại Intel Đại cải tổ tại Intel
    Giám đốc điều hành Intel tuyên bố Gã khổng lồ sắp trải qua một cuộc cải tổ toàn diện. Không rõ số nhân viên bị sa thải sẽ là bao nhiêu. Tuy nhiên, vấn đề nhiều người quan tâm nhất là có cắt giảm nhân viên hay khô
  • Bùng phát loại siêu vi mới kháng thuốc Bùng phát loại siêu vi mới kháng thuốc
    Loại siêu vi trùng mới kháng thuốc vừa giết chết một bệnh nhân tại Trung tâm y tế thuộc Viện Quốc gia ở Maryland (Mỹ). Đây là bệnh nhân thứ 19 tại bệnh viện bị mắc loại siêu vi trùng Klebsiella pneumoniae kháng thuốc.
  • Sâu bướm điều khiển robot Sâu bướm điều khiển robot
    Các nhà nghiên cứu của Đại học Tokyo đã chế tạo một loại robot 2 bánh và sắp xếp để một con sâu bướm, ở đây là tằm đực (Bombyx mori), điều khiển bằng cách guồng chân trên quả cầu bằng nhựa xoay được, giống như viên bi bên trong chuột máy tính.