viên bi sắt

  • Bí ẩn quái vật tiền sử đáng sợ nhất Bí ẩn quái vật tiền sử đáng sợ nhất
    Loài bò sát sống dưới nước này sở hữu hộp sọ cực lớn và chiều dài thân lên tới 15,24m. Cú đớp mồi của chúng mạnh gấp 4 lần so với khủng long bạo chúa T-rex.
  • Bí ẩn chưa được giải mã về chuyến tàu ma Gogol Bí ẩn chưa được giải mã về chuyến tàu ma Gogol
    Ở Đông Âu và Nga, một trong những hiện tượng bí ẩn kỳ lạ nhất chính là bí ẩn về "chuyến tàu ma Gogol".
  • Quái vật hồ Nix Quái vật hồ Nix
    Một ngày xuân năm 1802, một nông dân đang cắt cỏ bên hồ bỗng thấy một con quái vật nhô đầu khỏi mặt nước, bơi bằng một chiếc vây chân to và ngắn, sau đó biến mất...
  • Kỳ lạ 13 cổ vật bí ẩn khoa học vẫn chưa giải thích nổi Kỳ lạ 13 cổ vật bí ẩn khoa học vẫn chưa giải thích nổi
    Sự tồn tại của những cổ vật mang bí ẩn lịch sử này đến nay khoa học vẫn chưa thể giải thích một cách rõ ràng mặc dù đã có rất nhiều khảo sát được thực hiện.
  • Bí Ẩn Về Loài Chim Báo Hiệu Cái Chết Bí Ẩn Về Loài Chim Báo Hiệu Cái Chết
    Cú lợn là loài chim rất thông minh, đáng yêu. Tuy nhiên, ở Việt Nam, chúng bị coi là quỷ dữ, khi người ta tin rằng, chúng là điềm báo cho một cái chết.
  • Rắn khổng lồ xuất hiện ở Malaysia? Rắn khổng lồ xuất hiện ở Malaysia?
    Theo thuyền thuyết, Nabau là loài rắn đáng sợ, dài hơn 30m, đầu rồng và có 7 lỗ mũi. Ấy vậy mà, huyền thoại đó đang sống lại trên dòng sông Baleh ở Borneo (Malaysia)
  • Phát hiện rắn 4 chân ở Đồng Tháp Phát hiện rắn 4 chân ở Đồng Tháp
    Con rắn được phát hiện tại khuôn viên bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Tháp vào ngày 27/5/2012. Khi tôi đang nằm trong phòng khu dịch vụ khoa sản của bệnh viện (đi nuôi vợ mới sinh). Sau cơn mưa tôi mở cửa phòng ra thì thấy dưới chân mình con rắn dài khoảng 15cm, to cỡ chiếc đũa, đầu thon nhỏ, màu nâu đen, có vảy như rắn Mối.