việc tốt

  • Cười nhiều để ngăn ngừa bệnh tim mạch Cười nhiều để ngăn ngừa bệnh tim mạch
    Theo một số công trình nghiên cứu mới của Mỹ đăng trên Tạp chí Heart số tháng 2/2006, xem những bộ phim hài hước có thể giúp cho tim làm việc tốt hơn nhờ sự lưu thông của máu được cải thiện. Các nhà khoa học đã tìm thấy những bằng chứng cho thấy,
  • Khôi phục máy tính khi bị nhiễm Trojan hoặc Virus Khôi phục máy tính khi bị nhiễm Trojan hoặc Virus
    Trojan hoặc Virus có thể xảy ra đối với bất cứ ai. Việc xem xét một số lượng lớn các virus và Trojan có trên Internet tại một thời điểm nào đó nó là không tưởng đối với bất cứ ai. Sự nhận thức muộn cho thấy bạn đã có thể làm một công việc tốt hơn trong
  • IBM sáng chế vật liệu làm chip chứa lỗ hổng siêu nhỏ IBM sáng chế vật liệu làm chip chứa lỗ hổng siêu nhỏ
    Có vẻ như chip máy vi tính sẽ làm việc tốt hơn nếu nó trông giống miếng pho-mat Thuỵ Sỹ, với một vài... lỗ thủng trên bề mặt chất liệu chế tạo. Ít nhất, điều này cũng đúng đối với một công nghệ sản xuất chip mới của IBM.
  • Tiện ích cứu file miễn phí Tiện ích cứu file miễn phí
    Để phục hồi các file bị xóa trên ổ cứng, Pandora Recovery là một lựa chọn đáng tin cậy. Phiên bản 1.1.20 của tiện ích này làm việc tốt trong các thử nghiệm và hơn nữa, nó hoàn toàn miễn phí.
  • Khi ong bị mất ngủ Khi ong bị mất ngủ
    Không ai làm việc tốt khi bị mệt, và côn trùng không phải là ngoại lệ. Giống như con người, ong khi buồn ngủ trở thành vũ công tồi và là kẻ truyền tin kém cỏi, theo tạp chí New Scientist.
  • Liệu có phải chúng ta đang sống quá sạch sẽ? Liệu có phải chúng ta đang sống quá sạch sẽ?
    Trong cuộc sống hiện đại cũng cố gắng vệ sinh mọi thứ sạch sẽ nhất có thể, thậm chí còn có người mắc bệnh cuồng sạch sẽ. Tuy nhiện thói quen sinh hoạt sạch sẽ quá mức chưa hẳn là một việc tốt thậm chí còn có tác hại đối với sức khỏe của chúng ta.
  • 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm
    Nước ấm, mật ong và chanh là hỗn hợp thức uống tuyệt vời. Nngoài việc làm dịu các cơn đau dạ dày và đem lại sự tươi mới cho làn da, thức uống này còn có nhiều công dụng khác mà bạn chưa biết đến.
  • 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong
    Tác dụng của mật ong đối với da mặt hay sức khỏe khi uống mật ong vào buổi sáng là rất rõ rệt. Tuy nhiên, để biết được chính xác thời gian uống mật ong lúc nào là tốt nhất cho cơ thể thì bạn nên tham khảo bài viết dưới đây.
  • Những thời điểm tập thể dục tốt nhất Những thời điểm tập thể dục tốt nhất
    Cơ thể mỗi người có phản ứng với việc tập luyện khác nhau vào từng thời điểm trong ngày. Vì vậy, hãy chọn các bài tập thể dục phù hợp cho bạn nhé.
  • 9 bộ phim vô cùng ý nghĩa nên xem ít nhất một lần 9 bộ phim vô cùng ý nghĩa nên xem ít nhất một lần
    Những bộ phim tuyệt vời để thư giãn, xả stress, truyền động lực, cảm hứng làm việc hay đơn thuần chỉ muốn tìm kiếm sự đồng cảm.