vi khuẩn ăn tàu titanic

  • Video: Xác tàu Titanic dưới đáy biển Video: Xác tàu Titanic dưới đáy biển
    Những gì còn sót lại của con tàu huyền thoại Titanic hiện lên qua một đoạn phim được quay từ độ sâu 4.000 dưới mặt nước biển. Xác tàu Titanic được tìm thấy lần đầu tiên vào năm 1985. Phần mũi và phần đuôi tàu nằm tách rời nhau khoảng 600m dưới đáy biển.
  • Những bức ảnh quý giá về thảm kịch Titanic Những bức ảnh quý giá về thảm kịch Titanic
    Các tấm ảnh đen trắng và hiện vật quý liên quan đến thảm họa Titanic vừa được công bố và đem ra đấu giá như một cơ hội để cả thế giới nhìn lại hành trình của con tàu yểu mệnh sau một thế kỷ.
  • 14 mẹo chống nồm ẩm rẻ tiền mà hiệu quả 14 mẹo chống nồm ẩm rẻ tiền mà hiệu quả
    Thời tiết nồm, ẩm khiến nền nhà có hiện tượng "đồ mồ hôi" gây khó chịu và ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của gia đình bạn.
  • Tại sao đôi cánh mỏng manh của ve sầu lại là cơn ác mộng đối với mọi loài vi khuẩn? Tại sao đôi cánh mỏng manh của ve sầu lại là cơn ác mộng đối với mọi loài vi khuẩn?
    Soi quá trình này dưới kính hiển vi, các nhà khoa học phát hiện những con vi khuẩn có màng đàn hồi đã bị lún xuống lớp chông nano, cánh ve sầu đâm thủng lớp màng của vi khuẩn với các cột axit béo trên bề mặt của nó. Quá trình xảy ra giống như một quả bóng hơi được thả xuống một cái bàn cắm đầy đi
  • Những bí ẩn về Trái đất chưa có lời giải đáp Những bí ẩn về Trái đất chưa có lời giải đáp
    Mặc dù loài người đang sống trên Trái Đất với những thành tựu tiến bộ về khoa học kĩ thuật nhưng có vô vàn những bí ẩn xung quanh hành tinh này mà các nhà khoa học vẫn chưa thể lý giải được.
  • Điểm danh những loại vi khuẩn cực có lợi cho con người Điểm danh những loại vi khuẩn cực có lợi cho con người
    Bên cạnh những vi khuẩn có hại như vi khuẩn gây bệnh thương hàn, tiêu chảy,... thì có những loại vi khuẩn có lợi, giúp bảo vệ con người.
  • Những giả thuyết kỳ lạ về thảm họa Titanic Những giả thuyết kỳ lạ về thảm họa Titanic
    Tàu Titanic đã đâm vào một tảng băng trôi vào 11 giờ 40 tối 14/4/1912. Giả thuyết chính thức cho rằng con tàu đã đi với tốc độ cao và va chạm với tảng băng. Tuy nhiên, không phải ai cũng chấp nhận điều này. Sau đây là 6 giả thuyết khác do những người thích tìm hiểu về bí ẩn thảm họa Titanic đưa ra.