vi khuẩn sống trong ruột

  • Cách trồng rau xà lách sạch trong thùng xốp Cách trồng rau xà lách sạch trong thùng xốp
    Lo lắng độ sạch của rau củ hiện nay, người tiêu dùng muốn có vườn rau sạch để sử dụng. Tuy nhiên, điều kiện nơi trồng lại là trở ngại lớn. Bài viết dưới sẽ giới thiệu về kỹ thuật trồng cây rau xà lách sạch, tiện ích phù hợp với mọi điều kiện diện tích.
  • Loài ruồi đáng ghét và nguy hiểm hơn bạn tưởng rất nhiều Loài ruồi đáng ghét và nguy hiểm hơn bạn tưởng rất nhiều
    Trong thực tế loài ruồi đáng ghét và nguy hiểm hơn những gì con người tưởng tượng rất nhiều, chúng bẩn thỉu, lây lan các bệnh truyền nhiễm.
  • Tổng quan về vi khuẩn Salmonella Tổng quan về vi khuẩn Salmonella
    Nhiễm khuẩn Salmonella không chỉ lây lan qua sự tiếp xúc. Salmonella có thể có mặt trong gia cầm, cá, sữa và các sản phẩm từ sữa… chưa được đun nấu kỹ.
  • Những kẻ gặm xác tàu Titanic Những kẻ gặm xác tàu Titanic
    Titanic, một trong những con tàu lớn nhất, sang trọng nhất song cũng có tuổi đời vô cùng ngắn ngủi trong lịch sử hàng hải. Vào ngày 14/4/1912, Titanic chìm xuống đáy Đại Tây Dương do đâm trúng một tảng băng lớn cách đảo Newfoundland của Canada khoảng 640km. 1.517 người đã chết trong vụ tai nạn.
  • Siêu Trái Đất có khí hậu hoàn hảo cho sự sống Siêu Trái Đất có khí hậu hoàn hảo cho sự sống
    Nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ cho thấy các điều kiện trên hành tinh Kepler-62f ở cách Trái Đất 1.200 năm ánh sáng rất thuận lợi cho sự sống phát triển.
  • Người ngoài hành tinh có thể dùng tia vũ trụ làm thức ăn Người ngoài hành tinh có thể dùng tia vũ trụ làm thức ăn
    Nghiên cứu mới của nhà khoa học Mỹ chỉ ra nếu tồn tại ở những hành tinh như sao Hỏa, sinh vật ngoài hành tinh có thể sống bằng năng lượng từ tia vũ trụ.
  • Kỹ thuật trồng cây sả tiện dụng cho mọi nhà Kỹ thuật trồng cây sả tiện dụng cho mọi nhà
    Hiện nay, cây sả được trồng ở khắp nơi nhờ công dụng hữu ích. Tuy nhiên, để thu về sản lượng lớn và có chất lượng cao, người trồng cần chú ý một số kỹ thuật trồng cơ bản dưới đây.