vi thể hành tinh bắn phá Trái Đất

  • Bí ẩn những nơi kỳ quái nhất thế giới Bí ẩn những nơi kỳ quái nhất thế giới
    Con người luôn tự hào với với trình độ khoa học kỹ thuật của mình, đã khám phá hết mọi ngọc ngách trên trái đất và bắt đầu vươn vào khám phá khoảng không vũ trụ. Thực ra vẫn còn rất nhiều nơ
  • Phát hiện một hành tinh giống trái đất, có thể có sự sống Phát hiện một hành tinh giống trái đất, có thể có sự sống
    Các nhà khoa học tại viện nghiên cứu “Institut Pierre Simon Laplace” có trụ sở tại Paris Pháp cho biết họ đã phát hiện ra một hành tinh có các điều kiện gần giống Trái Đất cách hệ mặt trời của chúng ta 20 năm ánh sáng.
  • Những suy đoán sai về người ngoài hành tinh Những suy đoán sai về người ngoài hành tinh
    Người ngoài hành tinh trong nhiều tác phẩm điện ảnh như Battleship (Chiến hạm) và Men in Black 3 (Điệp viên áo đen 3) đều được mô tả là những kẻ sẽ khủng bố trái đất. Nhưng tiểu thuyết khoa học viễn tưởng có thể rất xa với thực tế trong việc mô tả chân dung người ngoài hành tinh, chuyên gia Tarter, người vừa thông báo sắp nghỉ hưu sau 35 năm quét bầu trời để truy t&
  • Những điều chắc hẳn bạn chưa biết về Hy Lạp Những điều chắc hẳn bạn chưa biết về Hy Lạp
    Hy Lạp nổi tiếng với các câu chuyện thần thoại, tuy nhiên bạn sẽ bất ngờ với những sự thật lạ về Hy Lạp.
  • Có một hành tinh khác gần Trái đất hơn cả sao Kim? Có một hành tinh khác gần Trái đất hơn cả sao Kim?
    Một nghiên cứu mới đo đạc khoảng cách trung bình giữa các hành tinh phát hiện hành tinh gần trái đất nhất không phải là 2 hàng xóm sao Kim hay sao Hỏa.
  • 20 năm nữa sẽ tìm thấy người ngoài hành tinh? 20 năm nữa sẽ tìm thấy người ngoài hành tinh?
    Loài người sẽ đối mặt với người ngoài Trái đất trong vòng 2 thập kỷ tới, một nhà thiên văn học hàng đầu của Nga dự đoán.
  • Nghĩa địa "người ngoài hành tinh" ở châu Phi Nghĩa địa "người ngoài hành tinh" ở châu Phi
    Một nhóm các nhà khảo cổ học đã tìm thấy một nơi chôn cất bí ẩn nằm trong rừng rậm gần thủ đô Kigali của nước Rwanda (nằm ở Trung Phi). Những bộ xương tại đây có hình dạng lạ, không giống lắm với con người. Trưởng nhóm khai quật cho rằng đó là những người khách đến từ một hành tinh khác, gặp tai nạn và đã chết ở đây.
  • Tìm hiểu bí mật hình thành sao Thủy Tìm hiểu bí mật hình thành sao Thủy
    Trong số những hành tinh trong hệ mặt trời, Sao Thủy chịu số phận đau khổ nhất. Chỉ có đường kính khoảng 4.880km và trong 4,5 tỉ năm tồn tại, nó liên tục bị thiêu đốt dưới sức nóng của mặt trời.