video cá thòi lòi giao chiến

  • Những việc nên và không nên làm trong lúc tắm, gội Những việc nên và không nên làm trong lúc tắm, gội
    Việc tắm, gội không thể thiếu trong cuộc sống của bất kì ai nhưng tắm, gội không phải là việc mà bạn muốn làm lúc nào cũng được.
  • Top 10 lợi ích của thức dậy sớm Top 10 lợi ích của thức dậy sớm
    Những con “cú đêm” có thể rất thích ngủ nướng nhưng phần lớn cuộc sống lại đang diễn ra vào ban ngày, nếu bạn không chịu thức dậy sẵn sàng cho ngày mới sẽ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội quý giá.
  • Lịch sử các phương thức giao tiếp của con người Lịch sử các phương thức giao tiếp của con người
    Xin giới thiệu đến các bạn quá trình phát triển mang tính đột phá của các phương tiện giao tiếp từ xưa đến nay, giúp con người có thể kết nối với nhau dễ dàng hơn.
  • Tìm ra nguồn gốc "sự giao phối đầu tiên" của loài người Tìm ra nguồn gốc "sự giao phối đầu tiên" của loài người
    Theo tạp chí Nature, các nhà khoa học đã phát hiện nguồn gốc sự giao phối từ việc quan sát hóa thạch của con cá da phiến, sống cách đây 385 triệu năm ở Scotland.
  • Video: Bài hát của cá voi Video: Bài hát của cá voi
    Cá voi lưng gù nổi tiếng với bài hát mà chúng tạo ra, âm thanh này lan truyền rất xa dưới lòng đại dương. Âm thanh của bài hát rất phức tạp và thường kéo dài đến cả giờ đồng hồ tại một thời điểm. Các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu những âm thanh này từ loài cá trên, họ cho rằng, có thể cá voi lưng gù hát để giao tiếp với đồng loại và để kết bạn.
  • Cá heo thông minh đến mức nào? Cá heo thông minh đến mức nào?
    Cá heo là loài động vật có vú sống ở đại dương nổi tiếng thân thiện, tinh nghịch và thuộc một trong những loài thông minh nhất trên trái đất. Vậy cá heo thông minh đến mức nào?
  • Video: Những câu hỏi không ai biết trả lời Video: Những câu hỏi không ai biết trả lời
    Một ngày thường ở trường, chúng ta giành hết thời gian cho việc học tập và trả lời các câu hỏi. Nhưng bây giờ, chúng ta sẽ làm điều ngược lại.