video tua ngược

  • Con người có thể quay ngược thời gian? Con người có thể quay ngược thời gian?
    Một tài liệu công bố trên Annalen der Physik chỉ ra rằng, thời gian không chỉ tồn tại một chiều từ quá khứ đến tương lai, mà phụ thuộc vào khả năng lưu trữ ký ức của con người.
  • Loài ốc đặc biệt Loài ốc đặc biệt
    Đã bao giờ bạn quan sát một con ốc bất kì nào chưa? Để ý kĩ thì ta sẽ thấy đường xoắn ốc từ phần đít của con ốc đến miệng con ốc luôn theo một chiều nhất định, đó là chiều kim đồng hồ. Tuy nhiên vừa rồi mình đã phát hiện ra một loài ốc rất lạ, nó không giống như các con ốc khác, chiều xoắn của nó ngược với chiều kim đồng hồ.&
  • Những cách đơn giản để sống lâu Những cách đơn giản để sống lâu
    Sống lâu là mơ ước của nhiều người. Nhưng làm thế nào để sống lâu? Bí kíp có nhiều khi lại rất đơn giản và nghe có vẻ rất hài hước.
  • 5 ứng dụng chat video tốt nhất 5 ứng dụng chat video tốt nhất
    Khi bạn muốn liên lạc với người thân, hay bạn bè, đối tác làm ăn ở xa không thể nào gặp mặt trực tiếp được thì các ứng dụng chat video là sự lựa chọn số một cho vấn đề này.
  • Những clip về động vật hấp dẫn nhất trên mạng tuần qua Những clip về động vật hấp dẫn nhất trên mạng tuần qua
    Thế giới động vật luôn mang lại cho chúng ta những bất ngờ lí thú. Bạn có tin con mèo có khả năng tự mở cửa sổ chui vào nhà giống như người không? Hay chú chó biết mang xô đi xin tiền?
  • Video: Trận chiến sinh tồn giữa cầy xám và rắn hổ mang bành Video: Trận chiến sinh tồn giữa cầy xám và rắn hổ mang bành
    Tờ Daily Mail của Anh trích đăng lại một đoạn video của National Geographic ghi lại hình ảnh một cuộc chiến sinh tồn ngoài thiên nhiên hoang dã của một con cầy xám Mangut và một con rắn hổ mang bành ở miền nam Ấn Độ.
  • Video: Cuộc chiến giữa diều hâu và rắn Video: Cuộc chiến giữa diều hâu và rắn
    Trong bầu trời nóng bức của sa mạc, một con diều hâu đã tìm thấy con mồi - con rắn chuông rất độc. Ai sẽ chiến thăng trong cuộc chiến của những kẻ săn mồi này?