virus cúm h5n6

  • Tháng 3/2012: Ra mắt vắc-xin H5N1 cho gia cầm Tháng 3/2012: Ra mắt vắc-xin H5N1 cho gia cầm
    Công ty thuốc thú y Trung ương (NAVETCO) sẽ đưa vắc xin cúm gia cầm H5N1 ra thị trường ngay trong tháng 3/2012. Việc này tiến tới thay thế hoàn toàn vắc-xin nhập khẩu, giúp Việt Nam tiết kiệm hàng trăm tỷ đồng mỗi năm.
  • Vạch mặt 25 virus máy tính khủng khiếp nhất mọi thời đại Vạch mặt 25 virus máy tính khủng khiếp nhất mọi thời đại
    Virus máy tính là những chương trình hay đoạn mã được thiết kế để tự nhân bản và sao chép chính nó vào các đối tượng lây nhiễm khác (file, ổ đĩa, máy tính...).
  • Loại virus chết người lây lan cho 15 triệu dân Mỹ Loại virus chết người lây lan cho 15 triệu dân Mỹ
    Trong khi thế giới lo lắng về virus corona mới, một loại virus khác đã lây nhiễm 15 triệu người Mỹ trên khắp đất nước và giết chết hơn 8.200 người trong mùa này.
  • Cơn "hấp hối" của ngôi sao lớn nhất vũ trụ Cơn "hấp hối" của ngôi sao lớn nhất vũ trụ
    Ngôi sao được biết là lớn nhất vũ trụ hiện nay đang trong cơn giãy chết khi liên tục ném ra không gian liên ngôi sao các nguồn năng lượng và vật chất của nó, UPI cho hay ngày 16/10.
  • Những cách chữa lỗi màn hình xanh Những cách chữa lỗi màn hình xanh
    Lỗi màn hình xanh thường có tên gọi là Blue screen of death (BSOD) là một lỗi phổ biến đối với người dùng máy tính trên thế giới. Khi một lỗi BSOD xuất hiện có nghĩa là hệ thống bạn đang xảy ra một lỗi gì đó khá nghiêm trọng...
  • Nơi thi thể không phân hủy do quá lạnh ở Na Uy Nơi thi thể không phân hủy do quá lạnh ở Na Uy
    Longyearbyen là một thị trấn với 2.000 cư dân chủ yếu sống dựa vào khai thác than đá ở quần đảo Svalbard xa xôi của Na Uy, theo Sun.
  • 6 ý tưởng khoa học kinh dị nhất 6 ý tưởng khoa học kinh dị nhất
    Những virus chết người sống lại. Những con cáo ăn thịt người. Các binh lính không bao giờ ngủ. Đó không phải là phim kinh dị mà là ý tưởng táo bạo của các nhà khoa học thời nay. Tạp chí Popular Science đã liệt kê ra 6 ý tưởng khoa học đáng sợ nhất.