virus cảm lạnh

  • Tại sao chúng ta lại máy mắt, giật cơ nhẹ trên cánh tay? Tại sao chúng ta lại máy mắt, giật cơ nhẹ trên cánh tay?
    Máy mắt và cảm giác giật cơ nhẹ trên tay hoặc chân là hiện tượng thường xả ra với nhiều người. Nhưng ít ai quan tâm liệu hiện tượng này có ảnh hưởng xấu gì tới sức khỏe và tìm hiểu về nguyên nhân và cách phòng tránh, loại bỏ hiện tượng này như thế nào?
  • Thợ lặn chia sẻ câu chuyện có thật về ma nước Thợ lặn chia sẻ câu chuyện có thật về ma nước
    Những câu chuyện bí ẩn về những con ma thường xuất hiện trong các ngôi nhà, lâu đài bỏ hoang đã không còn xa lạ với nhiều người. Nhưng sự tồn tại của các hồn ma chết đuối, trú ngụ dưới nước thì ít người biết tới.
  • Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Tết Hàn thực 3/3 âm lịch Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Tết Hàn thực 3/3 âm lịch
    Vào ngày Tết Hàn thực 3/3 hàng năm, mỗi gia đình đều bận rộn chuẩn bị những đĩa bánh trôi, bánh chay. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Tết này.
  • Giải bí ẩn lãnh cung trong Tử Cấm Thành Giải bí ẩn lãnh cung trong Tử Cấm Thành
    Hai từ “lãnh cung” hiện vẫn chứa nhiều bí ẩn. Thực chất, nó nằm ở đâu trong Tử Cấm Thành và những tuyệt sắc mỹ nhân nào từng bị giam cầm ở nơi quạnh quẽ, đơn côi ấy?
  • Hôn có nguy hiểm không? Hôn có nguy hiểm không?
    “Hôn ai là phải xem xét cẩn thận”, ở các trường trung học Mỹ, người ta thường dặn dò như vậy. Bởi ở một số trường, bệnh bạch cầu đơn nhân (mononucleosis) đang lây lan.
  • 14 lợi ích sức khỏe tuyệt vời khi ăn cam mỗi ngày 14 lợi ích sức khỏe tuyệt vời khi ăn cam mỗi ngày
    Ai cũng biết cam là loại quả ngon và cung cấp một lượng vitamin C phong phú được các bà nội trợ tin dùng, tuy nhiên, cam còn là một vị thuốc chữa bệnh tuyệt vời mà có thể bạn chưa biết.
  • Ngủ như thế nào là đúng cách? Ngủ như thế nào là đúng cách?
    Ngủ là một hoạt động tự nhiên theo định kỳ mà những cảm giác và vận động tạm thời bị hoãn lại một cách tương đối.
  • Cách khắc phục khi máy lạnh bị chớp đèn Cách khắc phục khi máy lạnh bị chớp đèn
    Trong quá trình sử dụng, sau một thời gian máy lạnh nhà bạn xuất hiện hiện tượng nhấp nháy đèn và kém nhiệt. Bạn băn khoăn không hiểu nguyên nhân vì sao và cách khắc phục như thế nào?
  • Nghiên cứu gây sốc về ma quỷ, "tâm linh" trên thế giới Nghiên cứu gây sốc về ma quỷ, "tâm linh" trên thế giới
    Cuộc thăm dò gần đây của kênh CBS (Mỹ) cho thấy, gần một nửa người dân Mỹ tin vào ma quỷ, 22% số đó nói rằng, họ đã nhìn thấy hoặc cảm thấy sự hiện diện của ma quỷ. Liệu ma quỷ có thực sự tồn tại?