virus tiêu diệt vi khuẩn trong giẻ rửa bát

  • Tại sao nhiều người tin vào ngày tận thế? Tại sao nhiều người tin vào ngày tận thế?
    Harold Camping từng phán rằng vào ngày 21/5 trái đất rung chuyển bởi một trận động đất mạnh nhất trong lịch sử nhân loại trước khi nhiều sự kiện khủng khiếp xảy ra rồi vũ trụ bị hủy diệt bởi biển lửa.
  • Trồng hoa hồng từ củ khoai tây Trồng hoa hồng từ củ khoai tây
    Trồng hoa từ khoai tây, chắc chắn bạn không tin. Bình thường, nhắc đến khoai tây, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ tới các món chiên, xào. Nhưng bên cạnh là một nguồn cung cấp thực phẩm cho con người khoai tây còn có rất nhiều công dụng khác một trong số đó là trồng hoa hồng.
  • Tại sao bầu trời có màu xanh? Tại sao bầu trời có màu xanh?
    Mỗi màu sắc tương ứng với 1 bước sóng, tần số và mang năng lượng khác nhau. Ánh sáng tím có bước sóng ngắn nhất trong dải quang phổ khả kiến.
  • Mười thứ bẩn nhất bạn tiếp xúc hàng ngày Mười thứ bẩn nhất bạn tiếp xúc hàng ngày
    Có 10 thứ bẩn nhất - hiểu theo nghĩa là chứa nhiều vi khuẩn gây bệnh nhất - mà đại đa số chúng ta tiếp xúc hàng ngày. Hiểu biết về chúng và có cách đối phó là điều cần thiết.
  • 12 sự thật "siêu thú vị" khiến bạn kinh ngạc 12 sự thật "siêu thú vị" khiến bạn kinh ngạc
    Các nhà khoa học đã cống hiến rất nhiều cho việc nghiên cứu và phát hiện giúp chúng ta giải mã được nhiều điều bí ẩn. Nhiều bí ẩn trong số đó thực sự làm chúng ta hoang mang vì không tin đó là sự thật. Hãy cùng điểm qua 12 sự thật siêu thú vị sau đây.
  • 11 sự thật khoa học thú vị 11 sự thật khoa học thú vị
    Cuộc sống bận rộn khiến chúng ta dễ dàng quên rằng quanh mình còn rất nhiều điều bất ngờ thú vị. Dưới đây là những sự thật đáng kinh ngạc mà nhiều người vẫn nghĩ là khoa học viễn tưởng.
  • Cloramin B là gì? Cách pha Cloramin B để khử trùng, diệt khuẩn Cloramin B là gì? Cách pha Cloramin B để khử trùng, diệt khuẩn
    CloraminB là hóa chất được sử dụng nhiều cho tiêu diệt các loại vi khuẩn nằm trên bề mặt như nền nhà, bàn ghế, tay vịn cầu thang, tay nắm cửa, các vật dụng, đồ chơi...
  • Tìm thấy sự sống dưới xác tàu Titanic Tìm thấy sự sống dưới xác tàu Titanic
    Một loại vi khuẩn chưa từng được thấy trước đây mới được phát hiện trong xác tàu Titanic nằm sâu dưới đại dương.