voi húc tê giác

  • Sáng tỏ bí ẩn bàn cầu cơ Sáng tỏ bí ẩn bàn cầu cơ
    Bàn cầu cơ (Ouija board) lâu nay vẫn được giới trẻ dùng để giải trí, được những người tin vào thế lực huyền bí sử dụng để giao tiếp với thế giới tâm linh.
  • Những kỷ lục trong thế giới động vật Những kỷ lục trong thế giới động vật
    Báo đốm được biết đến là loài động vật chạy nhanh nhất thế giới còn cá cờ đại dương là loài bơi nhanh nhất dưới lòng biển, trong khi đó một con chim ưng có thể bay với tốc độ 300km/h như một chiếc siêu xe.
  • Giải mã điềm báo từ những giấc mơ thường xuyên nhất của con người Giải mã điềm báo từ những giấc mơ thường xuyên nhất của con người
    Mơ là trải nghiệm bí ẩn nhất của con người, chúng có thể mang một điềm báo nào đó. Dưới đây là giải mã giấc mơ thường xuyên nhất của con người.
  • Khám phá bí ẩn "tam giác quỷ" Bermuda Khám phá bí ẩn "tam giác quỷ" Bermuda
    Tam giác quỷ Bermuda từng được đề cập đến như một vùng chết chóc, gây ra biết bao thảm họa cho tàu thuyền và máy bay qua lại. Gần đây, các nhà khoa học lại đưa ra thêm một giả thuyết mới để giải thích tính chất kỳ bí của khu vực này.
  • Bóng cười là gì và bóng cười nguy hiểm thế nào? Bóng cười là gì và bóng cười nguy hiểm thế nào?
    Bóng cười là khí gây cười, tên hóa học là Đinitơ monoxit hay nitrous oxide, là hợp chất hóa học với công thức N2O. Khi bơm vào bóng bay, gọi là bóng cười (funkyball).
  • Lại phát hiện người ngoài hành tinh trên sao Hỏa? Lại phát hiện người ngoài hành tinh trên sao Hỏa?
    Mới đây, những người đam mê khám phá không gian và vật thể bay không xác định vô cũng thích thú khi phát hiện ra một người phụ nữ với bộ ngực lớn và mái tóc dài trên sao Hỏa trong một hình ảnh của NASA.
  • Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh
    Khu vực 51, kim tự tháp Ai Cập là những địa danh nổi tiếng hàng đầu thế giới, nhưng sự bí ẩn luôn bao trùm, khiến những nơi này ngày càng thu hút sự chú ý của nhiều người.