voice confrontation

  • Video: Giới thiệu robot hình người thế hệ mới SAR - 401 Video: Giới thiệu robot hình người thế hệ mới SAR - 401
    Theo trang The Voice of Russia, SAR - 401 đang được trưng bày tại Trung tâm đào tạo phi hành gia Gagarin, thuộc Star City Centre, nằm ngay bên ngoài thành phố Moscow.
  • Skype 2 hỗ trợ gọi điện thoại video Skype 2 hỗ trợ gọi điện thoại video
    Bản thử nghiệm Skype 2 cho phép mọi người tạo cuộc gọi voice (giọng nói) và video (hình ảnh) qua Internet. Tuy nhiên, đây không phải dịch vụ mới bởi một số chương trình tin nhắn nhanh như Yahoo Messenger và ICQ đã hỗ trợ hội thoại hình từ lâu. Skype 2 mang đến âm thanh
  • Gửi e-mail bằng giọng nói Gửi e-mail bằng giọng nói
    Đến với dịch vụ voice e-mail tại địa chỉ website http://nowpos.com thì bạn có thể gửi e-mail với nội dung của e-mail là giọng nói của bạn. Và tất nhiên, bạn cũng có thể sử dụng hộp thư NowPos vMail này giống như các hộp thư điện tử khác.
  • Dịch vụ chat của Microsoft và Yahoo đã liên thông! Dịch vụ chat của Microsoft và Yahoo đã liên thông!
    9 tháng sau tuyên bố sẽ liên kết hai dịch vụ chat IM hàng đầu hiện nay với nhau, cuối cùng, Yahoo và Microsoft cũng đã biến cam kết thành sự thật. Tối qua (13/7), phiên bản thử nghiệm của một dịch vụ cho phép người dùng Windows Live Messenger và Yahoo Messenger with Voice (Phi&ecir
  • Yahoo Messenger phiên bản mới nhất thoát kiếp "beta" Yahoo Messenger phiên bản mới nhất thoát kiếp "beta"
    Phiên bản mới nhất của phần mềm chat Yahoo đã chính thức ra mắt người dùng, với hơn...180 tính năng mới đầy hấp dẫn. Yahoo Instant Messenger with Voice không chỉ phục vụ nhu cầu chat của bạn, mà còn cho phép bạn gọi điện VoIP xả láng.
  • Google thử nghiệm dịch vụ tìm kiếm bằng giọng nói Google thử nghiệm dịch vụ tìm kiếm bằng giọng nói
    Cuối tuần qua Google bắt đầu đưa vào thử nghiệm dịch vụ tìm kiếm bằng giọng nói trên điện thoại di động Google Voice Local Search. Bước đầu dịch vụ mới của Google chỉ được thử nghiệm trên thị trường Mỹ.
  • Sắp có tivi hiểu giọng nói người Việt Sắp có tivi hiểu giọng nói người Việt
    Hãng điện tử LG cho biết, sẽ chính thức ra mắt các mẫu tivi 3D Cinema Smart TV mới trong tháng 4 này. Điểm nổi bật của các mẫu tivi năm nay là khả năng nhận diện giọng nói tiếng Việt khi tra cứu (Google voice search).