vuốt ve

  • Cá heo trị suy nhược thần kinh Cá heo trị suy nhược thần kinh
    "Khiêu vũ" với cá heo có thể là liệu pháp trị suy nhược tuyệt vời, nhờ những xúc cảm được hình thành khi vuốt ve loài động vật biển đáng yêu này.
  • Độc lạ và đáng sợ robot… ngón tay Độc lạ và đáng sợ robot… ngón tay
    Một nhà nghiên cứu người Pháp phát minh ra ngón tay robot gắn được vào điện thoại di động của bạn. Robot có thể ngó ngoáy trên bàn làm việc, hoặc vuốt ve tay bạn.
  • Có yêu đến mấy cũng đừng chạm vào cây, vì chúng thật sự không thích thế Có yêu đến mấy cũng đừng chạm vào cây, vì chúng thật sự không thích thế
    Nhiều người yêu vườn cứ ngỡ, những cái vuốt ve lên cây lá sẽ khiến chúng cảm nhận được sự quan tâm mà mau lớn hơn. Nhưng thực tiễn trên góc độ khoa học lại chứng minh điều ngược lại.
  • Dị nhân liều mạng đùa nghịch với 2 con rắn hổ mang chúa Dị nhân liều mạng đùa nghịch với 2 con rắn hổ mang chúa
    Không chỉ đùa nghịch với 2 con rắn hổ mang chúa, nam thanh niên còn quấn chúng lên cổ rồi nhẹ nhàng vuốt ve khiến người xem kinh hãi.
  • Chó giúp giảm stress cho bệnh nhân suy tim Chó giúp giảm stress cho bệnh nhân suy tim
    Ông Charles Denson đang ủ rũ trong căn phòng dưỡng bệnh bỗng rạng ngời khi thấy chú chó cưng tên là Bart tới thăm. Bệnh nhân suy tim 51 tuổi này cảm thấy thư giãn mỗi lần được vuốt ve bộ lông mềm của Bart.
  • Khác biệt giữa Adam và Eva Khác biệt giữa Adam và Eva
    Đàn ông coi trọng vấn đề tình dục và đó cũng là cái họ bày tỏ tình yêu, trong khi phụ nữ lại cảm động hơn cả trước những cử chỉ âu yếm vuốt ve và sự quan tâm dù rất nhỏ. Phụ nữ thích cái cảm giác được gần gũi và được l&a
  • Bản năng làm cha mẹ có trong mỗi người Bản năng làm cha mẹ có trong mỗi người
    Sự thôi thúc được ôm ấp, vuốt ve các em bé mỗi khi ta nhìn thấy chúng là một phản ứng bẩm sinh của con người. Nguyên nhân một phần chính là do sự đặc biệt của khuôn mặt em bé mang lại.
  • Những điều thú vị về robot (phần cuối) Những điều thú vị về robot (phần cuối)
    8 tuần liền tại một nhà dưỡng lão, những người già được chú chó thật Sparky hoặc chó robot Aibo viếng thăm. Khi vuốt ve Aibo, nó sẽ vẫy đuôi và nhấp nháy đèn. Sau thí nghiệm, các cụ già yêu mến cả hai con chó, họ ít cô đơn hơn.
  • Mèo máy biết kêu và robot phục vụ bữa sáng Mèo máy biết kêu và robot phục vụ bữa sáng
    Con mèo máy của hãng Sega Toy lim dim mắt và rên khẽ khi được vuốt ve, đồng thời cũng nổi cáu khi bị kéo đuôi. Trong khi đó robot phục vụ bữa sáng có thể cầm bánh mà không làm nát.