vua nhạc pop

  • Cách học nào tốt nhất với con bạn? Cách học nào tốt nhất với con bạn?
    Nếu bé nhà bạn vừa nghe nhạc vừa học bài, bạn đừng vội bực mình. Đó có thể là bé đã tìm ra cách học tốt nhất cho mình, chứ không cứ phải nhìn chằm chằm vào sách vở...
  • Tâm lý học về âm nhạc Tâm lý học về âm nhạc
    Ngay từ thời thượng cổ, âm nhạc đã ra đời cùng với đời sống sinh hoạt của con người. Kể từ đó, âm nhạc đã không ngừng phát triển, hoàn thiện và càng ngày sức ảnh hưởng của nó càng lớn.
  • Chúng ta có thể lên sao Hỏa? Chúng ta có thể lên sao Hỏa?
    Anh Virgil Pop đến từ cơ quan không gian vũ trụ Rumani, một trong sáu người vừa tham gia chương trình mô phỏng cuộc sống trên sao Hỏa cho biết, các bạn Việt Nam hoàn toàn có cơ hội trải nghiệm cuộc sống mô phỏng sao Hỏa bởi chi phí cho chuyến “sống thử” này không đắt.
  • Khe nứt bí ẩn dài 110 m trong khu rừng Mỹ Khe nứt bí ẩn dài 110 m trong khu rừng Mỹ
    Khe nứt Menominee ở bang Michigan, Mỹ, có thể xuất hiện sau khi một thân cây bị di dời khỏi khu vực chỉ vài ngày trước vụ lở.
  • Nghe nhạc nhiều để thông minh hơn Nghe nhạc nhiều để thông minh hơn
    Một nghiên cứu vừa được công bố của Hiệp hội Khoa học Thần kinh đã cho thấy vai trò quan trọng của âm nhạc đối với sự phát triển trí tuệ.
  • Chọn phi thị tẩm là sự hoang dâm vô độ của vua chúa Trung Hoa thời xưa Chọn phi thị tẩm là sự hoang dâm vô độ của vua chúa Trung Hoa thời xưa
    Sống giữa các mỹ nữ tuyệt trần, mỗi người mỗi vẻ, hoàng thượng không khỏi đau đầu trước việc làm sao để sắp xếp, tuyển chọn người qua đêm.
  • Lịch sử về ngày giổ tổ Hùng Vương Lịch sử về ngày giổ tổ Hùng Vương
    Nguồn gốc lịch sử ngày giỗ tổ 10/03 được rất nhiều thế hệ trẻ quan tâm và tìm tòi muốn tìm hiểu mỗi khi tới dịp ngày giỗ tổ Hùng Vương.