who thử nghiệm thuốc trị Covid-19

  • Các cách kiểm tra trinh tiết phụ nữ của người xưa Các cách kiểm tra trinh tiết phụ nữ của người xưa
    Sự trinh tiết được xem là thước đo đánh giá đạo đức của phụ nữ xưa. Vì thế người xưa đã nghĩ ra đủ cách để kiểm tra liệu một người còn con gái hay không hay thậm chí tìm cách để khiến mình trở lại là gái tân.
  • Ai lười hơn ai? Ai lười hơn ai?
    Một tên trộm nửa đêm đi ăn cắp. Sau khi khoét ngạch chui vào nhà, hắn vô cùng thất vọng khi thấy nhà ấy nghèo quá.
  • Thử nghiệm truyền điện Mặt trời từ vũ trụ của Mỹ thành công Thử nghiệm truyền điện Mặt trời từ vũ trụ của Mỹ thành công
    Vệ tinh hoạt động trên quỹ đạo thử nghiệm tính khả thi của công nghệ thu thập và truyền năng lượng mặt trời về Trái đất kết thúc thành công nhiệm vụ dài một năm.
  • 10 vụ nổ kinh hoàng nhất trong lịch sử nhân loại 10 vụ nổ kinh hoàng nhất trong lịch sử nhân loại
    Bất kỳ bộ phim hành động nào bao giờ cũng có một vài vụ nổ thật hoành tráng. Tuy nhiên, trên thực tế có rất nhiều loại thuốc nổ khác nhau và trong số đó có những loại “khủng” hơn những thứ chúng ta thường thấy trong phim rất nhiều.
  • Những thực phẩm bổ dưỡng cho trí não Những thực phẩm bổ dưỡng cho trí não
    Chúng ta sẽ già đi theo thời gian, và bộ não chúng ta cũng vậy. Tuy nhiên, ta có thể làm tăng năng lực của não bằng cách ăn những thức ăn đầy đủ và cân bằng trong khẩu phần.
  • Biểu hiện và cách điều trị loạn năng thái dương hàm Biểu hiện và cách điều trị loạn năng thái dương hàm
    Triệu chứng của căn bệnh loạn năng thái dương hàm này thường không rõ ràng, thoáng qua, thậm chí có người tự nhiên khỏi, vì thế hầu hết mọi người không mấy quan tâm. Đây là căn bệnh tuy không gây tử vong nhưng nếu phát hiện chậm sẽ rất khó điều trị và gây ra nhưng khó chịu, mệt mỏi cho cơ thể.
  • 11 loại chim đẹp nhất hành tinh 11 loại chim đẹp nhất hành tinh
    Chim là loài duy nhất có lông vũ, và tuyệt đại đa số loài lông vũ đều biết bay. Đó là đặc điểm để phân biệt chim với các loài khác