wifi 6

  • Wifi hồng ngoại truyền 112 GB mỗi giây Wifi hồng ngoại truyền 112 GB mỗi giây
    Thiết bị phát wifi bằng tia hồng ngoại có thể truyền dữ liệu nhanh gấp 300 lần so với các hệ thống hiện nay, Reuters ngày 14/8 đưa tin.
  • Mạng Wi-Fi có thể gây bệnh cho trẻ em Mạng Wi-Fi có thể gây bệnh cho trẻ em
    WHO cho rằng, mạng không dây Wi-Fi có nguy cơ gây bệnh cho trẻ em. Những tuyên bố tương tự cũng được đưa ra trong cuộc Hội nghị thường niên của Uỷ ban tư vấn Dự án quốc tế về Điện từ trường dưới sự bảo trợ của WHO.
  • Project Loon sử dụng trí tuệ nhân tạo để cố định vị trí, tự bắt gió để bay lên cao Project Loon sử dụng trí tuệ nhân tạo để cố định vị trí, tự bắt gió để bay lên cao
    Nhóm phát triển Project Loon của X (thuộc Alphabet, công ty mẹ của Google) tiết lộ rằng họ đang sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (cụ thể là machine learning) để giúp cố định vị trí của các khinh khí cầu phát Wi-Fi trong thời gian dài.
  • Ký tự đặc biệt làm hỏng kết nối Wi-Fi trên iPhone Ký tự đặc biệt làm hỏng kết nối Wi-Fi trên iPhone
    Khi cố kết nối iPhone vào một điểm phát sóng có tên chứa các ký tự đặc biệt, điện thoại sẽ gặp lỗi và tính năng Wi-Fi bị vô hiệu hóa.
  • Đá lát đường phát wifi Đá lát đường phát wifi
    Trong thời gian qua, rất nhiều người nói về việc đặt thứ gì đó xuống đường, từ máy định vị bãi đỗ xe gắn trong nhựa đường, cuộn dây điện, đến máy phát điện áp, ống nước thu nhiệt. Giờ đây, một công ty ở Tây Ban Nha đã chế tạo thêm một sản phẩm “công nghệ đường phố” nữa có tên iPavement, tức những tấm đá l&aa
  • Muốn Wi-Fi nhà bạn tốt hơn, hãy tắt lò vi sóng Muốn Wi-Fi nhà bạn tốt hơn, hãy tắt lò vi sóng
    Trong thời điểm mọi người làm việc tại nhà, Cơ quan Quản lý Internet của Vương quốc Anh (Ofcom) đã đưa ra một số mẹo giúp cải thiện chất lượng Wi-Fi.
  • Điều khiển xe bằng sóng wifi Điều khiển xe bằng sóng wifi
    Xe do sinh viên Nguyễn Thanh Tuyên và Lê Thiện Tịnh, khoa Cơ khí động lực, Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM chế tạo.