xác ướp bùn

  • "Lời nguyền" kinh hoàng của xác chết "Lời nguyền" kinh hoàng của xác chết
    Một xác ướp cách đây 5.300 năm đã trở nên nổi tiếng bởi sự bảo quản tuyệt vời nhờ băng tuyết, và nhất là những bí ẩn kinh hoàng xung quanh nó khiến người ta không thể lý giải được.
  • Bí ẩn những nơi kỳ quái nhất thế giới Bí ẩn những nơi kỳ quái nhất thế giới
    Con người luôn tự hào với với trình độ khoa học kỹ thuật của mình, đã khám phá hết mọi ngọc ngách trên trái đất và bắt đầu vươn vào khám phá khoảng không vũ trụ. Thực ra vẫn còn rất nhiều nơ
  • Kỳ bí tục ướp xác có một không hai ở Philippines Kỳ bí tục ướp xác có một không hai ở Philippines
    Các xác ướp Kabayan hàng trăm năm tuổi là kết quả sau thời gian dài hun khói cả trong và ngoài thi thể, chỉ áp dụng cho thủ lĩnh bộ lạc.
  • 4 bí mật chưa có lời giải tại Trung Quốc 4 bí mật chưa có lời giải tại Trung Quốc
    Trong lịch sử 5000 năm của Trung Quốc, quá nhiều sự tình bí ẩn xuất hiện cho đến nay vẫn không thể lý giải được. Cùng điểm lại 4 sự kiện bí ẩn lớn của quốc gia có nền văn minh từng thuộc hàng đồ sộ bậc nhất thế giới.
  • Bên trong hầm mộ chứa xác ướp “người ngoài hành tinh” ở Peru Bên trong hầm mộ chứa xác ướp “người ngoài hành tinh” ở Peru
    Theo Express, đoạn video cho thấy hình ảnh bên trong hầm mộ và danh tính của một người đàn ông được cho là tìm thấy 5 xác ướp.
  • Tìm thấy bọc lạ trong xác ướp Ai Cập Tìm thấy bọc lạ trong xác ướp Ai Cập
    Bất ngờ lớn nhất đến từ việc khám nghiệm một xác ướp Ai Cập 4.000 tuổi là các nhà khoa học phát hiện một bọc nhỏ trong ổ bụng, được cho là xác ướp của một con chim.
  • Những xác ướp bí ẩn ở Việt Nam Những xác ướp bí ẩn ở Việt Nam
    Đằng sau những giấc ngủ hàng nghìn năm của các xác ướp là những bí ẩn lớn mà con người chưa thể khám phá hết. Tại Việt Nam, có nhiều ngôi mộ cổ đã được phát hiện, hé lộ những bí quyết ướp xác độc đáo từ thời xa xưa.