xét nghiệm dương tính

  • H5N1 đến Croatia H5N1 đến Croatia
    Các quan chức Croatia cho biết họ đã tiêu hủy tất cả gia cầm tại 4 ngôi làng gần hồ Nasice nơi có 2 trong số 13 con thiên nga được phát hiện có kết quả xét nghiệm dương tính với virus H5N1.
  • Thêm tỉnh Cao Bằng có dịch cúm gia cầm Thêm tỉnh Cao Bằng có dịch cúm gia cầm
    Ngày 22.11, Cục Thú y cho biết tại Cao Bằng mới đây dịch cúm gia cầm đã phát ra tại 3 hộ chăn nuôi ở 2 phường Sông Bằng và Sông Hiến, thị xã Cao Bằng, kết quả xét nghiệm dương tính với vi-rút cúm H5N1.
  • Khả năng virus cúm biến đổi rất cao Khả năng virus cúm biến đổi rất cao
    Ngày 17/8, TS Trịnh Quân Huấn- Thứ trưởng Bộ Y tế cho biết theo báo cáo của Viện Vệ sinh Dịch tễ TƯ, tỷ lệ mẫu xét nghiệm dương tính với virus cúm týp A đang tăng, dẫn đến khả năng tái tổ hợp của virus cúm có thể rất cao.
  • Dịch cúm gia cầm đã lan ra 7 tỉnh Dịch cúm gia cầm đã lan ra 7 tỉnh
    Báo cáo của Cục Thú y cho biết ngày 14-1 đã có kết quả xét nghiệm dương tính virus cúm H5N1 trên vịt tại ấp Trà Côn B, xã Mỹ Hương, huyện Mỹ Tú (Sóc Trăng). Như vậy, số tỉnh có dịch cúm gia cầm lên bảy tỉnh.
  • Thanh Hóa: Một trẻ tử vong do H5N1 Thanh Hóa: Một trẻ tử vong do H5N1
    Một bệnh nhân 15 tuổi ở huyện Hoằng Hoá (Thanh Hóa) đã tử vong ngày 3/8, trên đường chuyển ra Viện Các bệnh Nhiệt đới và truyền nhiễm quốc gia. Kết quả xét nghiệm dương tính virus H5N1. Trước đó, nhà bệnh nhân có nuôi đàn ngan và ngan bị chết dần.
  • Bệnh nhân thứ 5 tử vong vì cúm H1N1 Bệnh nhân thứ 5 tử vong vì cúm H1N1
    Sáng 9/9, một cháu trai 9 tuổi đang điều trị tại Bệnh viện nhi Đồng Nai đã tử vong, xét nghiệm dương tính với cúm H1N1. Kết luận ban đầu cho thấy, cháu bị viêm não kèm theo viêm phổi nặng do cúm.
  • Phú Thọ thêm ổ dịch, Hưng Yên ra khỏi danh sách đỏ Phú Thọ thêm ổ dịch, Hưng Yên ra khỏi danh sách đỏ
    Tin từ Cục thú y ngày 3/12, tiếp tục xuất hiện ổ dịch mới ở Phú Thọ (kết quả xét nghiệm dương tính với virus cúm H5). Trong khi Hưng Yên 21 ngày qua không có thêm ổ dịch mới. Tại Phú Thọ, từ ngày 22-25/11/2005 dịch cúm gia cầm xảy ra tại 4 hộ chăn nuôi gia cầm tại xã Tất Thắng huyện Thanh Sơn làm 165 vịt chết.
  • Nga xác nhận 2 ca cúm gia cầm Nga xác nhận 2 ca cúm gia cầm
    Tất cả các nông trại gia cầm xung quanh thủ đô Matxcơva đang được đặt trong tình trạng kiểm soát nghiêm ngặt sau khi Nga xác nhận đã có 2 trường hợp nhiễm virus H5N1 trong khu vực này. Rosselkhoznadzor, người theo dõi tình trạng sức khỏe vật nuôi cây trồng của Nga cho biết những mẫu xét nghiệm dương tính H5N1 được lấy từ những con chim chết ở các ngôi l&
  • Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu
    Khi đi khám sức khỏe bạn thường đước bác sĩ chỉ định làm xét nghiệm máu và xét nghiệm nước tiểu. Tuy nhiên nếu bác sĩ không giải thích thì bạn cũng không thể hiểu được các chỉ số trên kết quả xét nghiệm có ý nghĩa gì.
  • Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm nước tiểu Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm nước tiểu
    Để giúp bạn hiểu hơn về các chỉ số kết quả khi làm xét nghiệm nước tiểu, chúng tôi sẽ chia sẻ cùng các bạn một số thông tin hữu ích về cách đọc kết quả xét nghiệm nước tiểu để các bạn cùng tham khảo.