xét nghiệm gen

  • Thành phố nào nhiều sông chảy qua nhất nước ta? Thành phố nào nhiều sông chảy qua nhất nước ta?
    Kiểm tra kiến thức địa lý của bạn bằng bài trắc nghiệm thú vị dưới đây. Với 8 câu hỏi kiến thức về các con sông, hồ nổi tiếng, chúng ta sẽ đi tìm đáp án cho câu hỏi: Thành phố nào nhiều sông chảy qua nhất nước ta?
  • Xét nghiệm HIV/AIDS với giá 1,65 USD Xét nghiệm HIV/AIDS với giá 1,65 USD
    Các nhà khoa học Australia và Mỹ đã nghiên cứu thành công phương pháp xét nghiệm HIV/AIDS “di động” nhanh và rẻ tiền chỉ với 1,65 USD cho một lần xét nghiệm.
  • Phương pháp xét nghiệm mới chẩn đoán bệnh tự kỷ Phương pháp xét nghiệm mới chẩn đoán bệnh tự kỷ
    Các nhà nghiên cứu tại thành phố Melbourne đã phát hiện một phương pháp xét nghiệm mới nhằm giúp chẩn đoán hội chứng nhiễm sắc thể X dễ tổn thương, nguyên nhân di truyền thường gặp nhất gây ra bệnh tự kỷ.
  • Cách phát hiện cơ thể bị nhiễm độc chì Cách phát hiện cơ thể bị nhiễm độc chì
    Xét nghiệm máu cho biết cơ thể bạn bị nhiễm độc chì không; hàm lượng chì từ 40 đến dưới 69mg/dl là nhiễm độc nhẹ, từ 70 đến 100 trung bình, trên 100 là nặng.
  • Ăn hạt anh túc có làm bạn thoát cuộc kiểm tra ma túy không? Ăn hạt anh túc có làm bạn thoát cuộc kiểm tra ma túy không?
    Hạt anh túc là loại hạt chứa dầu, thu hoạch từ cây anh túc. Chúng được sử dụng ở dạng nguyên hoặc nghiền bột như một nguyên liệu trong nhiều món ăn, đặc biệt là bánh ngọt và bánh mì.
  • Làm gì khi nhận kết quả dương tính với sán lợn? Làm gì khi nhận kết quả dương tính với sán lợn?
    Tại bệnh viện, các bệnh nhi phải làm xét nghiệm máu, nước tiểu và phân để chẩn đoán xem có nhiễm sán lợn hay không. Tổng chi phí cho mỗi lần khám và xét nghiệm hơn một triệu đồng.
  • Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 02/09 Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 02/09
    Thông điệp của Einstein, loài rắn ma mới, dấu hiệu nhận biết ung thư phổi, cách đọc kết quả xét nghiệm máu.... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.
  • Con mèo hai mặt Con mèo hai mặt
    Cư dân mạng gần đây xôn xao về con mèo có "khuôn mặt bổ đôi" độc đáo với hai màu sắc khác nhau. Khuôn mặt của mèo Venus chia làm hai nửa, một nửa màu vàng, một nửa màu đen. Mắt của nó cũng mang hai màu, một bên có màu xanh dương và một bên có màu xanh lá cây.