xí ngầu

  • Ý nghĩa bao lì xì trao gửi tâm tình và tài lộc Ý nghĩa bao lì xì trao gửi tâm tình và tài lộc
    Câu đối, thiệp chúc Tết, bao lì xì, mâm cơm tất niên là dấu hiệu báo mùa xuân đang chạm ngõ.
  • 11 đồ xa xỉ nhưng vô dụng nhất thế giới 11 đồ xa xỉ nhưng vô dụng nhất thế giới
    Giấy vệ sinh bằng vàng, kính áp tròng kim cương hay vòng cổ bằng đá quý cho chó... là những đồ vật thích hợp để trưng bày hơn sử dụng.
  • Làm thế nào để "nổ bom" đỡ thúi? Làm thế nào để "nổ bom" đỡ thúi?
    Xì hơi, trung tiện hay "nổ bom"... là một thứ vũ khí đáng sợ, có thể gây mất đoàn kết nội bộ, rạn nứt tình anh em. Nhưng chả lẽ lại... không xì hơi nữa?
  • Vì đâu con người “xì hơi”? Vì đâu con người “xì hơi”?
    Đánh rắm hay “xì hơi” như cách gọi nôm na trong dân gian là hoạt động sinh lí cơ bản của con người, nhưng đôi khi gây bất tiện cho “khổ chủ” và khiến những người xung quanh khó chịu.
  • Bí ẩn những hòn đá biết "đẻ con" Bí ẩn những hòn đá biết "đẻ con"
    Ở miền trung và nam Romania, cách xa các thành phố đông dân cư, tồn tại những hòn đá kỳ lạ. Người dân địa phương thậm chí còn nghĩ ra một cái tên đặc biệt dành cho chúng - Trovanty ("nghĩa là "cát xi măng" theo tiếng địa phương). Những hòn đá này không chỉ lớn lên mà còn ... sinh con đẻ cái.
  • Nhà tù chưa từng có vượt ngục, tù nhân được thả cũng không muốn ra tù Nhà tù chưa từng có vượt ngục, tù nhân được thả cũng không muốn ra tù
    Ở Ethiopia có một nhà tù đặc biệt tên là Macalle. Các tù nhân không muốn rời khỏi đây, vì chỉ ở trong tù họ mới được hưởng một cuộc sống đầy đủ với tất cả các loại dịch vụ như bệnh viện, tiệm cắt tóc, trung tâm thẩm mỹ, lớp học....
  • Họa mi nướng - thú ẩm thực xa hoa và tàn nhẫn Họa mi nướng - thú ẩm thực xa hoa và tàn nhẫn
    Những người ăn họa mi nướng, món ăn xa hoa và cầu kỳ bậc nhất ở Pháp, tin rằng việc trùm khăn trắng kín đầu giúp họ lẩn tránh khỏi ánh mắt của Chúa khi ăn thịt sinh linh bé nhỏ, xinh đẹp và vô tội.