xúc tu của sứa

  • 10 loài động vật thọ nhất hành tinh 10 loài động vật thọ nhất hành tinh
    Hiếm người đạt đến tuổi ngoài 100, nhưng trong thế giới động vật, có những loài sống cả trăm, thậm chí nghìn tuổi như rùa, nhím biển, bọt biển...
  • Những truyền thuyết bí ẩn về Ai Cập cổ đại Những truyền thuyết bí ẩn về Ai Cập cổ đại
    Ai Cập cổ đại luôn ẩn chưa những câu chuyện, truyền thuyết bí ẩn mà các nhà khoa học, khảo cổ học muốn tìm hiểu khám phá. Trong số những bí ẩn về nền văn minh Ai Cập có vô số những huyền thoai, truyền thuyết được lưu truyền hoàn toàn sai về nền văn minh cổ đại này.
  • Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Tết Hàn thực 3/3 âm lịch Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Tết Hàn thực 3/3 âm lịch
    Vào ngày Tết Hàn thực 3/3 hàng năm, mỗi gia đình đều bận rộn chuẩn bị những đĩa bánh trôi, bánh chay. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Tết này.
  • Bí ẩn tượng thần biết uống sữa Bí ẩn tượng thần biết uống sữa
    Trong một thời gian khá dài, các Đài truyền hình, đài phát thanh và báo chí, sốt sắng đưa những thông tin về hiện tượng những pho tượng thần Hindu biết “uống sữa” xảy ra đồng thời trên quy mô toàn cầu.
  • Sữa mẹ và 12 điều kì lạ không phải ai cũng biết Sữa mẹ và 12 điều kì lạ không phải ai cũng biết
    Bên cạnh những tác dụng thần kỳ của sữa mẹ đối với trẻ sơ sinh thì cũng có rất nhiều điều bí ẩn đầy bất ngờ về sữa mẹ mà chắc chắn không phải ai cũng biết: sữa mẹ thay đổi theo thời tiết, sữa mẹ thay đổi theo giới tính của trẻ... Hãy cùng tìm hiểu thêm về những điều kỳ lạ đầy thú vị về sữa mẹ trong bài dưới đây.
  • Cái chết thương tâm của nhà du hành Liên Xô rơi từ vũ trụ Cái chết thương tâm của nhà du hành Liên Xô rơi từ vũ trụ
    Vladimir Komarov là một nhà du hành vũ trụ Liên Xô tài năng đặc biệt. Nhưng ông lại được nhớ đến nhiều nhất bởi cái chết của mình, với biệt danh “người rơi từ vũ trụ”.
  • Kho báu và viên minh châu 3.000 tỷ trong miệng Từ Hy Kho báu và viên minh châu 3.000 tỷ trong miệng Từ Hy
    Được biết đến với danh xưng “Tây thái hậu”, “Lão phật gia”, Từ Hy thái hậu được đánh giá là một trong những người phụ nữ quyền lực nhất trong lịch sử Trung Quốc.