xăng ron92

  • Người người lập bản đồ với Google MyMaps Người người lập bản đồ với Google MyMaps
    Google vừa giới thiệu một tính năng mới, cho phép bạn tự tạo ra những tấm bản đồ theo ý muốn và nhu cầu 100% của riêng mình, chứa đủ loại thông tin từ mua xăng ở chỗ nào "tử tế" cho đến địa điểm nào hẹn hò thì rồ-man-tích nhất.
  • Tiện ích bổ sung của Yahoo bị khai thác để chế ngự PC Tiện ích bổ sung của Yahoo bị khai thác để chế ngự PC
    Người sử dụng dịch vụ Yahoo cài thêm những phần mềm miễn phí widget như báo thời tiết, giá cả xăng dầu... đang gặp rủi ro vì kẻ tấn công từ xa có thể chạy mã độc trên PC của họ thông qua một lỗ hổng được đặt ở mức "nghiêm trọng&qu
  • TP.HCM: Không khí bị ô nhiễm chì TP.HCM: Không khí bị ô nhiễm chì
    Tại TP.HCM, lượng chì trong không khí đã tăng gấp đôi, từ 0,5μg/m3 lên đến trên 1μg/m3. Việc chì tăng bất thường như nói trên, nghi vấn là do đã có một lượng xăng pha chì bán ra thị trường trong thời gian gần đây.
  • Phát hiện ký sinh trùng lạ trong phổi một em bé Phát hiện ký sinh trùng lạ trong phổi một em bé
    Bệnh viện Nhi Trung ương ngày 31/10 cho biết, BV này vừa tiếp nhận một bệnh nhân có tới hai con ký sinh trùng lạ trong phổi hút máu. Đó là bé Đinh Thành Long, 11 tuổi ở tập thể xăng dầu B1, Cẩm Khê, Hải Dương.
  • Tiền chảy vào túi khi sống thân thiện môi trường Tiền chảy vào túi khi sống thân thiện môi trường
    Chạy xe lai (xe chạy bằng hỗn hợp điện + xăng hoặc dầu), sẽ được miễn phí đậu xe; lắp những tấm pin năng lượng Mặt trời, sẽ được hưởng chiết khấu, cải tạo nhà ở theo hướng tiết kiệm năng lượng, sẽ được vay tiền với lãi suất thấp; trồng cây xanh ít hao nước, sẽ được hỗ trợ chi phí...
  • Những tiến bộ chính trong công nghệ nhiên liệu sinh học: Rác hôm nay, Ethanol ngày mai Những tiến bộ chính trong công nghệ nhiên liệu sinh học: Rác hôm nay, Ethanol ngày mai
    Cuộc nghiên cứu của đại học Maryland, bắt đầu với vi khuẩn vịnh Chesapeka đã chuyển sang một quá trình mà có thể chuyển lượng lớn của tất cả các rác thải công nghiệp, từ nước ủ rượu cho đến giấy rác, thành ethanol và các nhiên liệu sinh học khác trở thành xăng dầu.
  • Siêu khoáng sản đa chức năng Siêu khoáng sản đa chức năng
    Vật liệu này bằng khoảng 1 một phần 3 bao bột giặt cỡ trung bình và giúp tinh chế 99% xăng dầu trên toàn thế giới. Nó cũng được sử dụng để dọn dẹp chất thải hạt nhân. Vật liệu đặc biệt hữu ích nói trên chính là Zeolit. Ở dạng tự nhiên nó bắt nguồn từ núi lửa nhưng được tổng hợp c
  • Năm 2020: Hai triệu phương tiện giao thông chạy bằng hiđro? Năm 2020: Hai triệu phương tiện giao thông chạy bằng hiđro?
    Theo một bản báo cáo của Hội đồng nghiên cứu quốc gia do Quốc hội Hoa Kì ủy thác, bước chuyển đổi sang sử dụng phương tiện giao thông chạy bằng hiđro sẽ giảm thiểu sự phụ thuộc vào xăng dầu cũng như giảm phát thải khí cacbonic.
  • Xe năng lượng mặt trời: Giấc mơ có thật Xe năng lượng mặt trời: Giấc mơ có thật
    Những chiếc xe không xăng, tự điều chỉnh nhiên liệu khi trời nắng hoặc trời râm mát... đã xuất hiện trong cuộc thi Xe Năng lượng Mặt trời sẽ trao giải ngày 1/12 tới đây. Theo tác giả của những chiếc xe đặc biệt này, việc đưa xe vào lưu thông là khả năng có trong tầm tay.
  • Tìm nguyên nhân hàng loạt xe máy bốc cháy Tìm nguyên nhân hàng loạt xe máy bốc cháy
    Trong khi chờ kết luận cuối cùng của cơ quan chức năng, chuyện xe máy đang chạy đột nhiên bốc cháy hoặc phát nổ giữa đường; chuyên viên, nhà khoa học khuyến cáo, hãy thận trọng với hệ thống điện, bình ắc-quy, xăng ở xe máy.